Đại hội đại biểu Đảng bộ trường ĐHBK Hà Nội lần thứ XXVIII ( nhiệm kỳ 2010-2015)

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 05:12 - Người đăng bài viết: admin
Đại hội đại biểu Đảng bộ trường ĐHBK Hà Nội lần thứ XXVIII ( nhiệm kỳ 2010-2015) đã diễn ra từ ngày 5 tháng 5 đến ngày 6 tháng 5 năm 2010 tại Hội trường C2 ĐHBK Hà Nội. Tham dự đại hội có 133 đại biểu / 137 đại biểu chính thức được được triệu tập thay mặt cho 835 đảng viên trong toàn Đảng bộ.
Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Phạm Vũ Luận- Bí thư ban cán sự Đảng , Thứ trưởng thường trực, phụ trách Bộ GD&ĐT; đồng chí Nguyễn Đình Tân – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền Quận Hai Bà Trưng, Phường Bách khoa; Các đồng chí đại diện Đảng ủy và lãnh đạo các trường bạn .
Các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh,  Hội cựu giáo chức, Hội sinh viên trường, Các đồng chí cán bộ lão thành nguyên là Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội qua các thời kỳ, lãnh đạo các đơn vị trong trường là khách mời tham dự Đại hội.
   Trong phiên trù bị diễn ra hồi 7 giờ ngày 5 tháng 5, Đại hội đã bầu Đoàn chủ tịch gồm 3 đồng chí: Nguyễn Đức Chiến – Bí thư Đảng ủy, Nguyễn Trọng Giảng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Nguyễn Cảnh Lương – UVTV Đảng ủy trường khóa XXVII và thư ký đoàn gồm 2 đồng chí : Bùi Đức Hùng – Chi bộ CTCT&CTSV và Phó Thị Nguyệt Hằng- Đảng bộ Viện Vật lý kỹ thuật. Đại hội đã bầu ban thẩm tra tư cách đại biểu gồm 5 đồng chí do đồng chí Nguyễn Đình Bình làm trưởng ban, Thông qua chương trình và quy chế làm việc của Đại hội, Phổ biến Qui chế bầu cử trong Đảng theo Quyết định số 220-QĐ/TW ngày 17/4/2009 của Ban Chấp hành Trung ương và biểu quyết thông qua danh sách các tổ đại biểu.
 
 Phiên chính thức của Đại hội diễn ra từ 8h30 ngày 5 tháng 5 năm 2010. Dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch, sau phần diễn văn khai mạc của đồng chí Nguyễn Cảnh Lương, Đại hội đã nghe Báo cáo chính trị và Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng bộ trường nhiệm kỳ XXVII do Đồng chí Nguyễn Đức Chiến - Bí thư Đảng uỷ trình bày. Báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội XI của Trung ương và dự thảo báo cáo Chính trị của Đảng ủy khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội do đồng chí Nguyễn Cảnh Lương - UVTV trình bày, báo cáo của ban thẩm tra tư cách đại biểu và biểu quyết thông qua với 100% đại biểu tán thành.
 
Trong chương trình thảo luận, Đại hội đã nghe ý kiến tham luận của các đại biểu đại diện cho các chi bộ và đảng bộ trực thuộc: Tham luận của đồng chí Nguyễn Đức Trung – Viện cơ khí về công tác đổi mới tổ chức quản lý đào tạo và NCKH của Viện; đồng chí Huỳnh Quyết Thắng – Viện CNTT-TT về tăng cường quảng bá hình ảnh của nhà trường và nâng cao tính tự chủ của các Khoa Viện, đồng chí Đào Minh Ngừng – Khoa KH&CNVL về đầu tư trang thiết bị và đầu tư cho một số khoa trọng điểm đạt chuẩn Quốc tế, đồng chí Tạ Ngọc Đôn – Phòng Thiết bị về việc khai thác các trang thiết bị và các Phòng thí nghiệm, đồng chí Nguyễn Văn Khang – Khoa ĐTVT về chính sách đối với cán bộ trẻ, đồng chí Hoàng Minh Sơn về nâng cao chất lượng đào tạo … Đại hội đã nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Đình Tân – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội và đồng chí Phạm Vũ Luận- Bí thư ban cán sự Đảng , Thứ trưởng thường trực, phụ trách Bộ GD&ĐT. Thay mặt Đảng bộ trường ĐHBK Hà Nội, đồng chí Nguyễn Cảnh Lương đã cảm ơn và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của các đại biểu cấp trên.
 
 Với không khí khẩn trương, tinh thần trách nhiệm cao và tâm huyết với Đảng, Đại hội đã nhất trí thông qua các văn kiện do Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XXVII (nhiệm kỳ 2005-2010 ) trình đại hội, bao gồm: Báo cáo chính trị đánh giá hoạt động của Đảng bộ Trường nhiệm kỳ 2005-2010 và Phương hướng công tác nhiệm kỳ 2010-2015, Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ Trường nhiệm kỳ 2005-2010. Đại hội đã nhất trí thông qua số lượng và danh sách Ban Chấp hành Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội khóa XXVIII  gồm 19 đồng chí. Với 25 đại biểu được Ban chấp hành khóa XXVII và Đại hội đề cử, Đại hội đã bầu ra 19 đồng chí vào BCH Đảng bộ trường khóa XXVIII gồm các đồng chí sau:
 
Stt
 
Đơn vị
STT
Họ và tên
Đơn vị
1
Nguyễn Cảnh Lương
BGH
11
Phó Thị Nguyệt Hằng
Viện VLKT
2
Nguyễn Trọng Giảng
BGH
12
Huỳnh Quyết Thắng
Viện CNTT-TT
3
Nguyễn Đình Bình
Viện ĐT SĐH
13
Trần Thu Hương
Khoa CNHH
4
Trần Văn Tớp
BGH
14
Huỳnh Trung Hải
Viện CNMT
5
Phạm Hoàng Lương
BGH
15
Nguyễn Đại Thắng
Khoa KTQL
6
Bùi Đức Hùng
P.CTCT&CTSV
16
Vũ Thị Hồng Khanh
Khoa DM_TT
7
Nguyễn Văn Khang
Khoa ĐTVT
17
Tạ Ngọc Đôn
Phòng TB
8
Nguyễn Trọng Hoan
P. TCCB
18
Lê Hiếu Học
Đoàn TN
9
Hoàng Minh Sơn
P. ĐTĐH
19
Đinh Văn Phong
Phòng KHCN
10
Tô Kim Anh
Viện CNSH-TP
 
 
 
 
Đại hội cũng đã bầu ra 11 đại biểu và 2 đại biểu dự khuyết tham gia Đại hội Đảng bộ Khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội gồm :
 
11 đồng chí đại biểu chính thức:
Stt
Họ và tên
Stt
Họ và tên
1
Nguyễn Đình Bình
7
Nguyễn Văn Khang
2
Nguyễn Trọng Giảng
8
Nguyễn Cảnh Lương
3
Phó Thị Nguyệt Hằng
9
Trần Văn Tớp
4
Nguyễn Trọng Hoan
10
Bùi Quốc Thái
5
Lê Hiếu Học
11
Phạm Thu Thủy
6
Bùi Đức Hùng
 
 
 
2 đồng chí đại biểu dự khuyết :
 
        1. Đ/c   Phạm Hoàng Lương
        2. Đ/c   Hoàng Minh Sơn
 
Đại hội đã thông qua nội dung Nghị quyết của Đại hội lần thứ XXVIII với 100% ý kiến nhất trí và giao Ban chấp hành khóa XXVIII tổ chức, triển khai, chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ trực thuộc thực hiện Nghị quyết đại hội.
Đại hội đại biểu Đảng bộ trường ĐHBK Hà Nội lần thứ XXVIII đã thành công tốt đẹp mở ra một trang mới trong tiến trình phát riển không ngừng của ĐHBK Hà Nội.
Đại hội bế mạc vào lúc 10h45 ngày 6 tháng 5 năm 2010.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 30
  • Hôm nay: 5506
  • Tháng hiện tại: 171370
  • Tổng lượt truy cập: 16901916

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên