Hội sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 16/03/2016 21:20 - Người đăng bài viết: admin
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam, hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐHBK Hà Nội lần thứ XXXIII nhiệm kỳ 2015 – 2017, sáng ngày 09/01, Hội sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống học sinh sinh, viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2015) và Ngày hội “Sắc màu sinh viên”.

Tới dự Lễ kỷ niệm có: đồng chí Bùi Minh Tuấn – Phó Chánh văn phòng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; PGS Trần Văn Tớp – Uỷ viên Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu Trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; TS Trương Ngọc Minh – Bí thư Đoàn TNCS; PGS Phan Thanh Thảo – Thường vụ Công đoàn Trường; PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm và hơn 400 hội viên Hội sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội. 

Mở đầu buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thành Trung – Chủ tịch Hội sinh viên Trường đã phát biểu diễn văn ôn lại truyền thống hào hùng của Hội sinh viên Việt Nam từ những ngày đầu đấu tranh cũng như sự hy sinh của anh Trần Văn Ơn và sự ra đời của Ngày học sinh, sinh viên Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Thành Trung cũng đã tổng kết lại hoạt động của Hội sinh viên Trường trong những năm qua.

 

Phát biểu chào mừng tại Lễ kỷ niệm, PGS Trần Văn Tớp đã chúc mừng Hội sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội nói riêng và Ngày học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung. PGS nhấn mạnh: “Cùng với Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên có vai trò quan trọng trong việc định hướng phát triển các hoạt động của thanh niên, sinh viên trong toàn Trường. Bởi vậy, Hội sinh viên đã đa dạng hóa các hoạt động, cụ thể các phong trào thành những hành động giản dị nhưng ý nghĩa hàng ngày như: giữ gìn vệ sinh chung, lên lớp đúng giờ, tích cực học tập và nghiên cứu khoa học… nhằm xây dựng thế hệ sinh viên trong thời đại mới năng động, sáng tạo, giàu nhiệt huyết và cống hiến, để góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp”. 

Nhân dịp này, Hội sinh viên Trường đã trao chứng nhận sinh viên 5 tốt cho 23 hội viên có thành tích trong học tập và hoạt động. Bên cạnh Lễ mít tinh, Ngày hội “Sắc màu sinh viên” cũng đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực thu hút sự quan tâm của đông đảo hội viên và sinh viên trong Trường.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 42
  • Khách viếng thăm: 41
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 21291
  • Tháng hiện tại: 357412
  • Tổng lượt truy cập: 17087958

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên