Lễ trao tặng sách của Công ty Denso Việt Nam

Đăng lúc: Thứ năm - 17/03/2016 08:21 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 23/12, tại Hội trường tầng 10 Tòa nhà Thư viện Tạ Quang Bửu, Lễ trao tặng sách của Công ty TNHH Denso Việt Nam (Denso) cho Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra trang trọng nhằm tăng cường hoạt động vì cộng đồng và thúc đẩy hợp tác giữa Công ty Denso – ĐHBK Hà Nội.

Ông Iso Mizuno - Tổng Giám đốc cùng cán bộ phụ trách Công ty Denso; PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường; PGS Mai Thanh Tùng - Phó trưởng Phòng Hợp tác quốc tế; đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo, Phòng, Ban chức năng và sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội đã đến dự buổi Lễ.


Ông Iso Mizuno - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Denso Việt Nam

Năm 2006, văn bản hợp tác giữa Công ty Denso và Trường ĐHBK Hà Nội đã được ký kết lần đầu. Kể từ đó đến nay, hợp tác giữa Denso và Trường ĐHBK Hà Nội có nhiều bước phát triển tốt đẹp, thông qua các hoạt động như: trao tặng sách, học bổng cho sinh viên, tài trợ cho sinh viên tham gia cuộc thi tay nghề thế giới… Đợt trao tặng sách lần này, Công ty Denso đã tặng nhiều đầu sách giáo trình, tham khảo về khoa học kỹ thuật trị giá 80 triệu đồng cho Trường ĐHBK Hà Nội..


 

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS Nguyễn Cảnh Lương cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của Công ty Denso đã có những hỗ trợ thiết thực giúp sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội có thêm nhiều điều kiện học tập tốt hơn.

Đại diện Công ty Denso, ông Iso Mizuno đã giới thiệu khái quát về Tập đoàn Denso cũng như Công ty Denso Việt Nam. Đồng thời, ông cũng bày tỏ vui mừng trước hoạt động hợp tác có ý nghĩa giữa hai đơn vị và hy vọng những hoạt động này sẽ được triển khai nhiều hơn trong thời gian tới.

Vũ Thơm

Ảnh: Kim Chi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 37
  • Khách viếng thăm: 36
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 2511
  • Tháng hiện tại: 357316
  • Tổng lượt truy cập: 17087862

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên