Lễ Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 16:15 - Người đăng bài viết: admin
Hòa trong không khí vui chung trên khắp cả nước kỷ niệm 100 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1970 năm ngày Hai Bà Trưng khởi nghĩa, sáng 5/3/2010 tại Hội trường C2-Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Đến dự có các vị lãnh đạo nhà trường: GS Nguyễn Đức Chiến – Bí thư Đảng ủy; PGS Phạm Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ. PGS Nguyễn Cảnh Lương - Phó Hiệu trưởng và PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Công đoàn trường. 
 
 
Các đồng chí Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh, Bí thư Đoàn TNCS cũng đến chia vui cùng các chị, các em. Về phía khách mời có đồng chí Lương Tất Thùy- Phó Chủ tịch Công đoàn GDVN; Đồng chí Nguyễn Văn Bảy - UVTV, Trưởng ban Tổ chức - Kiểm tra Công đoàn GDVN. Đại diện Công đoàn Trường Đại học Khoa học XH&NV và Trường Đại học Xây Dựng cùng hơn 700 nữ cán bộ Giảng viên, Viên chức, Nữ sinh trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cùng tham dự.
 
Thay mặt Ban Nữ công, Trưởng Ban Phạm Ngọc Diệu Quỳnh đã điểm lại một số sự kiện trong phong trào đấu tranh đòi quyền bình đẳng và cơ hội được phát triển của phụ nữ trên toàn thế giới; Nghị quyết của LHQ lấy ngày 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ. Đồng chí báo cáo về tình hình thực hiện phong trào Phụ nữ “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” trong năm qua, đồng thời phát động thi đua phong trào này năm 2010.
 
GS Nguyễn Đức Chiến – Bí thư Đảng ủy thay mặt lãnh đạo nhà trường và đồng chí Lương Tất Thùy - Phó Chủ tịch Công đoàn GDVN đã lên tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ nữ viên chức và các em nữ sinh viên trường ĐHBK Hà Nội. Thay mặt BCH Công đoàn trường, PGS Bùi Quốc Thái đã tặng hoa chúc mừng PGS Phạm Thu Thủy - Phó Hiệu trưởng, vì những đóng góp to lớn và thiết thực của đồng chí trên cương vị Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ nhà trường.
 
Sau lễ mít-tinh, các chị em đã được xem chương trình nghệ thuật với 2 tiểu phẩm hài vui nhộn “ Bệnh Ghen” và “ Mượn răng” do các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 33
  • Hôm nay: 5511
  • Tháng hiện tại: 171375
  • Tổng lượt truy cập: 16901921

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên