Trao học bổng DAY

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 16:18 - Người đăng bài viết: admin
Được sự ủy nhiệm của lãnh đạo Hiệp hội Phát triển nguồn Nhân lực trẻ Nhật Bản (Development Association for Youthworker – DAY), ngày 8/12/2009, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ Trao học bổng  của Hiệp hội cho 12 sinh viên có thành tích học tập cao và giỏi tiếng Nhật thuộc Dự án Hợp tác Đào tạo CNTT và Truyền thông Việt Nam (Dự ánViệt - Nhật). Ông Hoàng Xuân Lấn, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và đại diện lãnh đạo Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, đại diện Dự án Việt –Nhật đã tham dự. Phát biểu trong buổi lễ, ông Trưởng phòng HTQT nêu rõ: Hiệp hội DAY là tổ chức của các doanh nghiệp Nhật Bản hội tụ trong một ý tưởng tạo sự giao lưu giữa các thanh niên trẻ hai nước Việt Nam và Nhật Bản.
 
Hàng năm Hiệp hội thường trao học bổng khuyến khích các tài năng trẻ, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT và học tốt tiếng Nhật để tìm kiếm nguồn nhân lực cung cấp cho các doanh nghiệp Nhật Bản, đồng thời mong muốn họ trở thành những đại sứ cho hai nền văn hóa Việt Nam và Nhật Bản. Trong hơn 10 năm qua, Hiệp hội đã hợp tác chặt chẽ với ĐHBK Hà Nội và trao nhiều suất học bổng cho sinh viên. Hy vọng món quà nhỏ này sẽ động viên các em phấn đấu nhiều hơn nữa trong lĩnh vực nghề nghiệp cũng như về văn hóa Việt Nam và Nhật Bản, góp phần thắt chặt tình hữu nghị hợp tác giữa hai quốc gia, hai dân tộc.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 39
  • Hôm nay: 7952
  • Tháng hiện tại: 362757
  • Tổng lượt truy cập: 17093303

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên