Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam “thị sát” điểm thi Trường ĐHBK Hà Nội

Đăng lúc: Thứ ba - 08/03/2016 20:36 - Người đăng bài viết: admin
Bước vào ngày thi đầu tiên (01/7), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến Trường ĐHBK Hà Nội (Cụm thi số 1) kiểm tra công tác tổ chức thi, đồng thời thăm hỏi, động viên các thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Phó Thủ tướng cùng Ban chỉ đạo thi của Bộ GD&ĐT đã đi kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia của TP Hà Nội, trong đó có Cụm thi ĐHBK Hà Nội. Làm việc với Ban chỉ đạo Cụm thi ĐHBK Hà Nội, Phó Thủ tướng đã nghe báo cáo về công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, tập huấn cán bộ coi thi cùng các hoạt động hỗ trợ kỳ thi của Trường. Đồng thời, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đặc biệt nhấn mạnh về công tác chuẩn bị cũng như trang bị thiết bị và cán bộ y tế trực để đảm bảo sức khỏe cho thí sinh dưới thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam "thị sát" các phòng thi tại Trường ĐHBK Hà Nội

Sau khi đã trực tiếp “thị sát” các phòng thi tại Trường ĐHBK Hà Nội, Phó Thủ tướng gặp gỡ, ân cần thăm hỏi, trò chuyện và động viên phụ huynh, đội ngũ sinh viên tình nguyện tham gia hoạt động “Tiếp sức mùa thi” tại khu vực cổng Trường.

Phó Thủ tướng trò chuyện và động viên phụ huynh

Trong sáng nay, tại Cụm thi Trường ĐHBK Hà Nội có 14.124 thí sinh tham dự thi môn Toán (chiếm 97,2% tổng số thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi). Theo báo cáo từ các Hội đồng thi, đến thời điểm này, chưa có trường hợp nào vi phạm quy chế thi và chưa có thí sinh nào gặp vấn đề đặc biệt về sức khỏe.

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 35
  • Khách viếng thăm: 31
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 16967
  • Tháng hiện tại: 276335
  • Tổng lượt truy cập: 17402520

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên