Đại hội Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2015-2020: Tập trung mọi nguồn lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị

Đăng lúc: Thứ ba - 08/03/2016 20:36 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 26/06/2015, tại Hội trường tầng 10 Thư viện Tạ Quang Bửu, Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2015-2020. 
Tham dự Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy khối các Trường ĐH, CĐ Hà Nội; đồng chí Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đồng chí Ngô Mạnh Hải – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ GD&ĐT; cùng các đồng chí trong tổ công tác của Đảng Ủy Khối và đại diện Bộ GD&ĐT. Về phía Trường ĐHBK Hà Nội có PGS. TS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng ủy Trường khóa XXVIII cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các đồng chí cán bộ lão thành nguyên là Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường qua các thời kỳ; các đồng chí lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội trong Trường cùng 180 đại biểu chính thức của Đại hội.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội
 
Chương trình Đại hội đã diễn ra trong hai phiên với nhiều nội dung quan trọng: thông qua Báo cáo chính trị đánh giá hoạt động của Đảng bộ Trường nhiệm kỳ 2010-2015 và Phương hướng công tác nhiệm kỳ 2015-2020; thảo luận tham gia đóng góp ý kiến vào Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội Đảng bộ Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội lần thứ II và Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII. Đại hội đã lắng nghe nhiều tham luận có ý nghĩa của các đại biểu tham dự về: đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo đại học; vai trò của KH&CN trong tiến trình phấn đấu xây dựng và phát triển Trường ĐHBK Hà Nội trở thành đại học nghiên cứu trọng điểm quốc gia; vai trò của Đoàn thanh niên đối với học sinh, sinh viên trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng và xây dựng Đảng…
 
Theo báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội, trong 5 năm qua, Trường ĐHBK Hà Nội luôn giữ vững và nâng cao vị thế là một trong những trường ĐH hàng đầu về khoa học và kỹ thuật của đất nước; đứng đầu Việt Nam về chỉ số đổi mới sáng tạo trong bảng xếp hạng đánh giá quốc tế SCImago (năm 2014); không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng đào tạo, NCKH và chuyển giao công nghệ (CGCN)… Đồng thời Đảng uỷ - Ban Giám hiệu cũng thường xuyên quan tâm, chăm lo công tác xây dựng Đảng, thực hiện và phát huy tốt vai trò, chức năng nhiệm vụ của tổ chức Đảng trong trường ĐH.
 
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội 
 
Với những kết quả và thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ 2010 –2015 vừa qua, Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội đã vinh dự được Đảng ủy Khối các Trường ĐH, CĐ Hà Nội công nhận  “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu” và nhận được nhiều huân huy chương, bằng khen của Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành Trung ương.
 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Tuấn Dũng đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ Trường ĐHBK đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí nhấn mạnh: “Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội cần tập trung phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Đảng, quan tâm đặc biệt tới công tác xây dựng Đảng; đẩy mạnh đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển NCKH và CGCN với các trường ĐH, viện nghiên cứu, các tập đoàn trong nước và quốc tế nhằm phát huy truyền thống và ngày càng nâng cao vị thế của Trường ĐH khoa học công nghệ hàng đầu của ngành Giáo dục Việt Nam…”
 
 
Thay mặt Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Nguyễn Văn Khang đã cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của của Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Bộ GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam. PGS mong rằng, cùng với tập thể cán bộ đảng viên trong toàn trường, Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội sẽ thực hiện thành công những nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội khóa XXIX đã đề ra với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ, năng động, hiệu quả”.
 
Với sự nhất trí cao, Đại hội Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội khóa XXIX nhiệm kỳ 2015-2020 đã tín nhiệm bầu 13 đại biểu ưu tú tham dự Đại hội Đảng bộ Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội lần thứ II (trong đó 12 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết) và 100% đại biểu dự Đại hội biểu quyết thông qua Dự thảo Nghị Quyết của Đại hội lần thứ XXIX. 
 
Danh sách Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020
1
Đ/c Nguyễn Văn Khang
Phó Bí thư Đảng ủy khóa XXVIII
2
Đ/c Trần Văn Tớp
UVTV Đảng ủy khóa XXVIII
3
Đ/c Bùi Đức Hùng
UVTV, Thường trực Đảng ủy khóa XXVIII
4
Đ/c Phạm Hoàng Lương
Đảng ủy viên khóa XXVIII
5
Đ/c Hoàng Minh Sơn
Đảng ủy viên khóa XXVIII
6
Đ/c Phó Thị Nguyệt Hằng
Đảng ủy viên khóa XXVIII
7
Đ/c Huỳnh Trung Hải
Đảng ủy viên khóa XXVIII
8
Đ/c Huỳnh Quyết Thắng
Đảng ủy viên khóa XXVIII
9
Đ/c Đinh Văn Phong
Đảng ủy viên khóa XXVIII
10
Đ/c Trần Thu Hương
Đảng ủy viên khóa XXVIII
11
Đ/c Tạ Ngọc Đôn
Đảng ủy viên khóa XXVIII
12
Đ/c Lê Hiếu Học
Đảng ủy viên khóa XXVIII
Đại biểu dự khuyết
13
Đ/c Nguyễn Phong Điền
Bí thư Chi bộ Phòng Đào tạo Đại học
 
Hoàng Anh
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 40
  • Khách viếng thăm: 36
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 311105
  • Tổng lượt truy cập: 17437290

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên