Hội thảo về Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam –Hàn Quốc.

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:55 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 14/12/2010, tại tòa nhà Trung tâm Việt – Đức đã khai mạc Hội thảo về Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Nam –Hàn Quốc. Tham dự có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông – Ông Nguyễn Thành Hưng; Phó Hiệu trưởng ĐHBK Hà Nội- GS.Hà Duyên Tư, ban Chủ nhiệm Khoa Điện tử Viễn thông cùng các giảng viên, sinh viên năm cuối trong khoa và các giảng viên, các nhà khoa học từ Học viện Bưu chính Viễn thông cùng các chuyên gia trong ngành CNTT và Truyền thông. Về phía Hàn Quốc có GS Eun-Soo –Chủ tịch Hiệp hội Công nghệ thông tin và Truyền thông Hàn Quốc (KICS) cùng gần 100 chuyên gia trong Hiệp hội đến từ các trường Đại học, Viện nghiên cứu thành viên.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tại Hội thảo, các nhà khoa học Việt Nam và Hàn Quốc đã trình bày các báo cáo về kết quả nghiên cứu và thảo luận một số nội dung như:
          - Mạng và các dịch vụ kèm theo
          - Lý thuyết truyền thông và hệ thống
          - Mạng không dây
Hội thảo diễn ra trong 1 ngày, sau đó đoàn đại biểu của Hiệp hội đã đi tham quan một số khu công nghiệp tại Hà Nội. Nhân dịp này, Chủ tịch Hiệp hội CNTT&TT Hàn Quốc đã trao Bằng chứng nhậncho Ban Tổ chức và Văn phòng đại diện của Hiệp hội tại Việt Nam.
Buổi chiều cùng ngày, tại Phòng Hội thảo C1-222 đã diễn ra Lễ ký kết Văn bản hợp tác giữa ĐHBK Hà Nội và Hiệp hội CNTT&TT Hàn Quốc. Tại buổi lễ, GS Nguyễn Trọng Giảng –Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chào mừng đoàn đại biểu Hiệp hội đến thăm trường ĐHBK Hà Nội và tham dự hội thảo, cảm ơn Hiệp hội đã chọn ĐHBK Hà Nội làm đối tác. Trường ĐHBK Hà Nội coi mối quan hệ với KICS là cơ hội lớn đối với Trường và chúc cho mối quan hệ này ngày càng phát triển và thành công mang lại lợi ích cho cả hai bên.
Hiệu trưởng ĐHBK Hà Nội và ông Chủ tịch Hiệp hội KICS đã ký các văn bản hợp tác với sự chứng kiến của các đại biểu tham dự buổi lễ.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 127
  • Khách viếng thăm: 123
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 459857
  • Tổng lượt truy cập: 17586042

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên