Lễ trao học bổng của Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:55 - Người đăng bài viết: admin
 
Sáng 16/12/2010, Lễ trao học bổng của Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2009 – 2010 đã được tổ chức tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
 
Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có ông Vũ Khánh Trường - Uỷ viên Hội đồng Thành viên, ông Trần Văn Hoà - Trưởng Ban Đào tạo & Phát triển nhân lực. Về phía Đại học Bách Khoa Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Khoa, Viện có sinh viên được nhận học bổng cùng 13 sinh viên xuất sắc thuộc các Khoa Điện, Công nghệ Hoá học và Viện Cơ khí.
 
 
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS Nguyễn Cảnh Lương cảm ơn sự quan tâm chia sẻ giúp đỡ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cũng như đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
 
Học bổng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là một chương trình thường niên của Tập đoàn nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên khá giỏi và sinh viên nghèo vượt khó của các trường Đại học trong nước nhằm khuyến khích và động viên kịp thời các em trong quá trình học tập. Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là một trong số các trường có số lượng sinh viên được nhận học bổng Dầu khí nhiều nhất. Năm nay, Tập đoàn Dầu khí đã lựa chọn ra 13 sinh viên xuất sắc nhất thuộc các khoa Điện, Công nghệ Hoá học và Viện Cơ khí để trao học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.
 
Tại buổi lễ, ông Vũ Khánh Trường đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã giới thiệu về các hoạt động kinh doanh, đầu tư của Tập đoàn và các chương trình học bổng thường niên của Tập đoàn. Đây cũng là cơ hội để các sinh viên Bách Khoa được giao lưu trực tiếp với đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí, tìm hiểu về những vấn đề các bạn đang quan tâm cũng như bày tỏ nguyện vọng về ngành nghề sau này.

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 46
  • Khách viếng thăm: 42
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 6956
  • Tháng hiện tại: 395410
  • Tổng lượt truy cập: 17521595

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên