Ký kết văn bản hợp tác với ĐHNN và Kỹ thuật Tokyo

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:55 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 14/12/2010, đoàn đại biểu Trường Đại học Nông nghiệp và Kỹ thuật Tokyo (TAT)do GS Hidefumi Kobatake – Hiệu trưởng dẫn đầu đã đến thăm trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Hiệu trưởng nhà trường - GS Nguyễn Trọng Giảng thân mật tiếp và làm việc với đoàn. Cùng tiếp khách với Hiệu trưởng có đại diện lãnh đạo Viện CNTT và Truyền thông, lãnh đạo phòng Hợp tác Quốc tế.
 
Tại buổi tiếp, Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng đã nhiệt liệt chào mừng GS Hidefumi Kobatake cùng đoàn đại biểu của TAT đến thăm và làm việc với nhà trường. Trường ĐHBK Hà Nội có mối quan hệ với nhiều trường ĐH trên thế giới. Trong chiến lược phát triển của nhà trường ưu tiên hợp tác với Nhật Bản. Trong đội ngũ giảng viên của trường, có rất nhiều người được đào tạo tại Nhật Bản và trở thành một trong những lực lượng mạnh. Các doanh nghiệp của Nhật Bản như Toyota, Mitsubishi v.v đã đánh giá rất cao chất lượng đào tạo của ĐHBK Hà Nội. Hiện nay dự án đào tạo kỹ sư ngành CNTT hợp tác với Nhật Bản trị giá khoảng 60 triệu đô-la đang hoạt động rất tốt. Chúng tôi cũng đã có một số kinh nghiệm tổ chức các Trung tâm nghiên cứu hỗn hợp mang lại hiệu quả cao.
 
Hiệu trưởng của trường TAT bày tỏ niềm vui khi được đến thăm trường ĐH công nghệ hàng đầu của Việt Nam. Với truyền thống gần 130 năm (được thành lập năm 1874), TAT nằm trong Top 5 trường ĐH tại Nhật Bản nhận được nhiều ngân sách nhất (hơn 10 tỷ yên/năm) trong đó kinh phí dành cho NCKH chiếm xấp xỉ 5 tỷ yên. Trường đã hợp tác với 82 trường ĐH trên thế giới với 7 văn phòng đặt tại các khu vực. Hy vọng sự hợp tác với ĐHBK Hà Nội sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp cho cả 2 bên.
 
Hai Hiệu trưởng đã ký các Văn bản hợp tác giữa 2 trường với sự chúng kiến của các đại biểu tham dự.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 42
  • Khách viếng thăm: 38
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 11757
  • Tháng hiện tại: 336433
  • Tổng lượt truy cập: 17462618

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên