Trao học bổng Quỹ Tấm lòng vàng cho sinh viên nghèo vượt khó

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:53 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 24/6/2014, tại Văn phòng Công đoàn, Công đoàn Trường ĐHBKHN đã tổ chức Lễ trao học bổng Quỹ tấm lòng vàng cho 15 sinh viên nghèo vượt khó năm học 2013-2014, mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng.

Đến dự Lễ trao học bổng có TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường; đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo, Phòng CTCT&CTSV và các sinh viên nhận học bổng.

Quỹ Tấm lòng vàng được xây dựng dựa trên sự đóng góp của CBVC toàn Trường, nhằm động viên, chia sẻ với CBVC, sinh viên Trường; và giáo viên, học sinh ở vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

15 sinh viên nhận học bổng Quỹ tấm lòng vàng

Trao học bổng và phát biểu tại buổi Lễ, TS Bùi Đức Hùng nhấn mạnh: “Mỗi món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm chân thành của Thầy, Cô giáo, CBVC Trường đối với sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hy vọng, món quà này sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp các em vượt qua khó khăn, cố gắng rèn luyện và đạt được nhiều thành tích cao trong suốt quá trình học tập tại Trường ĐHBKHN”.

15 sinh viên nhận học bổng Quỹ tấm lòng vàng năm nay là 15 hoàn cảnh éo le khác nhau: có sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ, có sinh viên bị khuyết tật hoặc mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác… nhưng ở các em đều có một điểm chung là nghị lực vươn lên, khắc phục mọi khó khăn để đạt được kết quả cao trong học tập.

Thay mặt các sinh viên nhận học bổng, sinh viên Ngô Thị Thu Huyền (K55) – lớp Kỹ thuật hóa học 6  đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến BCH Công đoàn Trường, các Thầy, Cô giáo, CBVC Trường đã luôn quan tâm, giúp đỡ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và hứa sẽ nỗ lực học tập hết mình để xứng đáng với sự quan tâm, giúp đỡ đó.

Vũ Thơm
Ảnh: Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 125
  • Khách viếng thăm: 122
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 457924
  • Tổng lượt truy cập: 17584109

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên