Trường ĐHBKHN ký thỏa thuận hợp tác với Công ty LG Electronics Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:55 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 22/5/2014, tại phòng 222 nhà C1, Trường ĐHBKHN đã tiến hành Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Công ty điện tử LG Electronics Việt Nam (LGE) nhằm thúc đẩy các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và cơ hội việc làm trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng.


Theo thỏa thuận hợp tác, chương trình liên kết sẽ được triển khai trên các lĩnh vực: giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển nguồn lực, học bổng khuyến khích dành cho sinh viên hàng năm, hỗ trợ thực tập, tuyển dụng. Hai bên sẽ cùng phối hợp thực hiện các chương trình như hội nghị, hội thảo, ngày hội nghề nghiệp, hỗ trợ thiết bị giảng dạy phù hợp với mục đích và vì lợi ích chung. Qua đó, hai bên muốn hướng tới mục tiêu chung là: xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai, tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên được thực hành trong môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm nâng cao các kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ năng mềm.

PGS Phạm Hoàng Lương và Ông Park Jaeryong - Tổng Giám đốc Công ty LGE Việt Nam tại Hải Phòng
ký kết biên bản ghi nhớ

Cũng tại buổi ký kết thỏa thuận, PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng cho biết: “Thời gian qua, sự hợp tác giữa Trường ĐHBKHN với các đối tác của Hàn Quốc đã được cụ thể hóa thông qua việc: Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa ĐHBKHN với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về Dự án “Nâng cao năng lực nghiên cứu, phát triển và chuyển giao công nghệ tái chế chất thải tại Việt Nam”; Khai trương Trung tâm kết nối khu vực và Trung tâm đào tạo trực tuyến tại ĐHBKHN thuộc Dự án ĐH mạng Asean do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ năm 2013".

Trong bối cảnh xu hướng công nghệ trên thế giới phát triển nhanh như: điện toán đám mây, truyền thông di động, thiết bị điện gia dụng, sản phẩm tin học..., PGS Phạm Hoàng Lương tin tưởng sự hợp tác giữa các Viện của ĐHBKHN và Công ty LGE sẽ được mở rộng thông qua các hoạt đông nghiên cứu trong các lĩnh vực cơ khí, điện tử, tự động hóa, vật liệu... góp phần thúc đẩy phát triển các sản phẩm điện tử tại Việt Nam.

Bước đầu thực hiện thỏa thuận hợp tác, LGE sẽ triển khai trao các suất học bổng cho sinh viên ưu tú của Trường hàng năm từ chương trình Olympia cũng như cơ hội thực tập tại Công ty và thực hiện các hội thảo chuyên đề tại một số Viện liên quan.

Hoàng Anh
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 56
  • Khách viếng thăm: 52
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 10665
  • Tháng hiện tại: 414327
  • Tổng lượt truy cập: 17540512

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên