“Mùa hè xanh 2014” của sinh viên tình nguyện Trường ĐHBKHN

Đăng lúc: Thứ bảy - 19/03/2016 08:49 - Người đăng bài viết: admin
“Mùa hè xanh” đã trở thành một hoạt động tình nguyện truyền thống đầy ý nghĩa của sinh viên Trường ĐHBKHN từ nhiều năm qua. Năm 2014, tiếp tục chuỗi hoạt động tình nguyện này, 11/15 đội tình nguyện sinh viên của Trường ĐHBKHN đã đến với huyện Hiệp Hòa – Bắc Giang.
Đây là năm thứ tư, huyện Hiệp Hòa – Bắc Giang đón các tình nguyện viên của Trường ĐHBKHN về tham gia hoạt động tình nguyện mùa hè xanh. Năm nay, hoạt động kéo dài từ ngày 28/06 đến 29/07/2014 và được chia làm 3 đợt với gần 300 tình nguyện viên ở 11 Đội TNTN tham gia trên 11 xã của huyện Hiệp Hòa.

TS Nguyễn Việt Cường - Phó Ban thanh niên Tình nguyện Đoàn Trường trao quà cho huyện Đoàn huyện Hiệp Hòa
Các hoạt động tình nguyện được triển khai rộng trên nhiều lĩnh vực như: thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, tu sửa đường dây điện cho các gia đình khó khăn, làm công tác vệ sinh môi trường, xây dựng các điểm vui chơi cho các em thiếu nhi, dạy thêm cho các em học sinh trường tiểu học, THCS…
Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Xuân Cẩm, Ngô Đình Dũng cho biết: “Hoạt động tình nguyện mùa hè xanh của các bạn sinh viên Trường ĐHBKHN thực hiện trên địa bàn xã Xuân Cẩm đã đạt được nhiều kết quả thiết thực và ý nghĩa, được bà con nhân dân tin yêu và quý mến”.
Cũng nhân dịp này “Quỹ tuổi trẻ Bách Khoa Nhân ái” đã trao xuất quà trị giá 30.000.000 đồng cho Chi đoàn các xã của huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang. 
 
 
Nhiều công trình, phần việc được thực hiện bởi các bạn tình nguyện viên Trường ĐHBKHN đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân nơi đây như: thi công 11 công trình, tu sửa trên 15km đường giao thông nông thôn, khơi thông gần 13km kênh mương, trang trí trên 70 lớp học thân thiện, phối hợp cùng Chi đoàn các xã thăm hỏi động viên trao tặng trên 100 suất quà cho các gia đình chính sách, tổ chức mở và dạy 45 lớp ôn văn hóa và tin học cho các em thiếu nhi…
 
 
 
Nguyễn Sáng 
Ảnh: Trung Kiên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 29
  • Hôm nay: 5229
  • Tháng hiện tại: 171093
  • Tổng lượt truy cập: 16901639

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên