Khai giảng khóa đào tạo Tiến sĩ 2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:53 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 20/06, tại phòng Hội thảo C2, Trường ĐHBKHN, đã diễn ra Lễ khai giảng khóa đào tạo Tiến sĩ 2014 cho 148 nghiên cứu sinh (NCS) của Trường.

Lễ khai mạc có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Viện Đào tạo Sau Đại học và các Viện đào tạo chuyên môn cùng 148 NCS đã bảo vệ thành công tại các hội đồng xét tuyển. 

 PGS Hoàng Minh Sơn – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ khai giảng

Mở đầu buổi Lễ, PGS Vũ Văn Yêm - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã đọc quyết định về việc công nhận danh sách NCS của khóa đào tạo Tiến sĩ năm 2014.

Phát biểu chào mừng tại Lễ khai giảng, PGS Hoàng Minh Sơn đã gửi lời chúc tới các NCS, đặc biệt khi số lượng NCS trúng tuyển năm nay tăng vượt trội so với năm 2013. Đồng thời, PGS hy vọng trong quá trình nghiên cứu, các NCS sẽ phát huy hết khả năng, tri thức nhằm mang lại những kết quả tốt nhất và hoàn thành luận án với kết quả cao, góp phần nâng cao chất lượng công tác trong lĩnh vực chuyên môn của mỗi NCS và góp phần vào sự nghiệp phát triển khoa học của nước nhà.

NCS Đoàn Thu Trang tặng hoa cảm ơn các Thầy, Cô ĐHBKHN

Thay mặt các NCS khóa 2014, NCS Đoàn Thu Trang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường ĐHBKHN, mong muốn các Thầy, Cô sẽ tạo điều kiện giúp đỡ các NCS trong quá trình học tập và nghiên cứu.

Trường ĐHBKHN hiện đang đào tạo 57 chuyên ngành ở cấp bậc tiến sĩ. Năm 2014, số lượng NCS trúng tuyển là 148, tăng 70% so với năm 2013.  

Nguyễn Sáng
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 47
  • Khách viếng thăm: 44
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 331355
  • Tổng lượt truy cập: 17457540

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên