Lễ trao bằng cho 563 tân Thạc sĩ

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:44 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 13/9/2014, Trường ĐHBKHN đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ cho 563 học viên cao học khóa 2011, 2012 tại Hội trường C2.

Đến dự Lễ trao bằng có PGS Hoàng Minh Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường; đại diện lãnh đạo Viện Đào tạo Sau đại học và các Viện đào tạo chuyên môn cùng 563 tân Thạc sĩ.

PGS Hoàng Minh Sơn phát biểu tại Lễ trao bằng

Chúc mừng các tân Thạc sĩ, PGS Hoàng Minh Sơn đã bày tỏ niềm tự hào bởi trong những năm gần đây, công tác đào tạo sau đại học của Trường đạt được kết quả cao cả về số lượng lẫn chất lượng. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng mong rằng, các tân Thạc sĩ sẽ phát huy kiến thức và kỹ năng đã được trang bị tại Trường để tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị mình đang công tác, góp phần nâng cao vị trí và uy tín của Trường ĐHBKHN.

Các tân Thạc sĩ trong Lễ trao bằng tốt nghiệp

Thay mặt các học viên tốt nghiệp, tân Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Phạm Việt Mỹ chia sẻ: “Trường ĐHBKHN là trường đại học có uy tín, giàu truyền thông giáo dục, chính vì vậy, chúng em đã chọn Trường ĐHBKHN để học tập và nghiên cứu sau đại học chứ không phải một trường đại học khác”. Bên cạnh đó, tân Thạc sĩ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Viện chuyên ngành, Viện Đào tạo Sau đại học, các thầy, cô giáo cùng cán bộ Trường ĐHBKHN đã giúp đỡ học viên trong quá trình học tập cũng như nghiên cứu.

Tại buổi Lễ, PGS Hoàng Minh Sơn cùng đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn đã trực tiếp trao bằng cho 563 tân Thạc sĩ của Trường.

Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 76
  • Khách viếng thăm: 72
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 15406
  • Tháng hiện tại: 419068
  • Tổng lượt truy cập: 17545253

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên