Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:42 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 20/09, tại Hội trường C2 và hội trường tầng 10 Thư viện Tạ Quang Bửu, Trường ĐHBKHN đãtiến hành tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm 2014 cho sinh viên K54, K55 và sinh viên các khóa cũ.
Đến dự lễ trao bằng tốt nghiệp có PGS Nguyễn Cảnh Lương - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS Hoàng Minh Sơn – Phó Hiệu trưởng, TS Trương Ngọc Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm, Viện đào tạo cùng các thầy cô giáo và các tân cử nhân, tân kỹ sư.
Năm 2014 là năm đầu tiên Trường ĐHBKHN áp dụng yêu cầu đạt chuẩn ngoại ngữ trong việc xét tốt nghiệp các chương trình đại học (đối với sinh viên K54 trở đi). Đồng thời, đợt xét tốt nghiệp năm nay cũng ghi nhận số lượng sinh viên xếp loại xuất sắc và giỏi tiếp tục cao hơn các năm trước.  

PGS Hoàng Minh Sơn trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư
Tại Lễ trao bằng, PGS Nguyễn Cảnh Lương đã gửi lời chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp và hy vọng các tân kỹ sư, cử nhân sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng được trang bị, sớm tìm được việc làm phù hợp với năng lực, sở thích của mình.
“K54 là khóa học thứ 3 Trường áp dụng phương thức đào tạo theo tín chỉ và là năm đầu tiên Trường áp dụng chuẩn đầu ra các chương trình đại học, chắc chắn sẽ gặp những khó khăn ban đầu. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của Trường, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và các em sinh viên đã nhanh chóng thích ứng với phương thức đào tạo mới và đã đạt được những kết quả rất tích cực” - PGS Nguyễn Cảnh Lương nhấn mạnh.
Thay mặt cho các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, tân kỹ sư Nguyễn Việt Tân (Lớp Vi điện tử K54, Chương trình tiên tiến, tốt nghiệp thủ khoa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ viên chức Trường đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn và giúp đỡ trong suốt quá trình học tập.
 BẢNG SO SÁNH KẾT QUẢ XÉT TỐT NGHIỆP
 
Xếp loại
Năm 2013
Năm 2014
Xuất sắc, giỏi
201
328
Khá
1.439
1.260
Trung bình khá – Trung bình
498
211
Tổng số lượng SV tốt nghiệp
2.138
1.799
 
 
Nguyễn Sáng
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 50
  • Khách viếng thăm: 47
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 19724
  • Tháng hiện tại: 428113
  • Tổng lượt truy cập: 17554298

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên