Tuyên dương 739 học sinh giỏi là con CBVC Trường ĐHBKHN

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 03:01 - Người đăng bài viết: admin
739 cháu học sinh giỏi với 134 giải thưởng các cấp đã được Trường ĐHBKHN biểu dương khen thưởng năm học 2012-2013 vào sáng 25/8 tại Hội trường C2. Hội nghị được tổ chức thường niên, là cơ hội giao lưu, học hỏi, nhằm động viên các cháu tiếp tục phấn đấu để đạt thành tích cao hơn trong năm học tới.

Đến dự Hội nghị có Bà Nguyễn Thị Bích Hợp – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng, TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công Đoàn cùng đại diện Thường vụ Đoàn trường, Ban thư ký Hội sinh viên và lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

 

PGS Phạm Hoàng Lương - Phó Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các cháu

Trong tổng số 739 cháu được tuyên dương có 134 giải thưởng các cấp bao gồm: 2 giải Quốc tế, 9 giải Quốc gia, 11 giải cấp Thành phố, 49 giải cấp Quận và 63 giải cấp Trường. Đặc biệt cháu Cao Kỳ Duyên (Lớp 7A Trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, con PGS Nguyễn Ánh Tuyết Viện KH&CN Môi Trường) đoạt giải Bạc Olympic Toán học Châu Á Thái Bình Dương, và cháu Tống Hiền Chi (Trường Trung học Quốc Gia Singapore, con PGS Tống Đình Quỳ (Viện Toán ứng dụng và Tin học) đoạt giải Nhất Toán, Hóa và Khoa học Singapore; giải Nhì môn Vật lý cấp Trường.

 

TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn, PGS Hoàng Minh Sơn - Trưởng phòng ĐTĐH
trao giấy khen và chụp ảnh kỷ niệm cùng các cháu

“Năm nay thành tích của các cháu học sinh giỏi đoạt giải ở các lĩnh vực đa dạng, phong phú hơn. Ngoài lĩnh vực khoa học kỹ thuật, nhiều cháu còn đoạt giải cao trong văn hóa nghệ thuật thể thao như vẽ, cờ vua, cờ tướng, bóng bàn... đây là sự tiếp nối truyền thống và phát huy thành tích đáng chú ý so với năm học trước” -PGS Phạm Hoàng Lương nhấn mạnh.

Những thành tích học tập của các cháu là nguồn khích lệ, động viên đối với gia đình, đồng thời là niềm tự hào của CBVC Trường ĐHBKHN.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 43
  • Khách viếng thăm: 40
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 7418
  • Tháng hiện tại: 332094
  • Tổng lượt truy cập: 17458279

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên