Hội nghị học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 10 khóa XI

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 15:28 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 13/05/2014, tại Hội trường C2, Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.
Tham dự Hội nghị có: PGS Nguyễn Văn Khang – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng (phụ trách Trường), các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Thường vụ Công đoàn, Thường vụ Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên Trường, lãnh đạo Chính quyền, Công đoàn các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Trường.

PGS Nguyễn Viết Thông phát biểu tại Hội nghị
Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe PGS Nguyễn Viết Thông - Tổng Thư ký Hội đồng lý luận Trung ương truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 10 khóa XI. Trong đó, PGS tập trung vào những điểm mới của Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Đảng khóa XI trình Đại hội XII của Đảng; Dự thảo Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011-2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2016-2020) cùng với các vấn đề thời sự khác đang được đông đảo dư luận và các đảng viên quan tâm.
Qua bản báo cáo, PGS đã  nhấn mạnh những kết quả thực hiện các mục tiêu kinh tế-xã hội do Đại hội lần thứ XI của Đảng đề ra; phân tích rõ những thành tựu, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; khẳng định tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, nâng cao năng lực hoạch định đường lối, chính sách, tăng cường niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân, củng cố quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân.

 
Thay mặt cán bộ đảng viên Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Nguyễn Văn Khang cảm ơn PGS Nguyễn Viết Thông đã dành thời gian truyền đạt, phân tích những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 10 khóa XI của Đảng tới cán bộ đảng viên Trường. Trên cơ sở đó, cán bộ, đảng viên của Trường sẽ liên hệ, vận dụng và triển khai tham gia góp ý, xây dựng các Dự thảo văn kiện trình Đại hội Đảng lần thứ XII của Đảng, chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ cấp cơ sở, trong đó có đại hội Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội vào thời gian tới; đồng thời, liên hệ vận dụng sáng tạo, hiệu quả các Nghị quyết của Đảng vào việc triển khai những nhiệm vụ cụ thể trong lĩnh vực công tác của đơn vị cũng như trong thực tiễn cuộc sống cho phù hợp.
Hoàng Anh
Ảnh: Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 41
  • Hôm nay: 6292
  • Tháng hiện tại: 361097
  • Tổng lượt truy cập: 17091643

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên