Gặp mặt các đồng chí Đảng viên nghỉ hưu năm 2013

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:07 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 21/01/2013, Đảng ủy Trường ĐHBKHN đã tổ chức buổi gặp mặt 32 đồng chí là cán bộ đảng viên nghỉ hưu trong năm 2013. PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng uỷ Trường, đại diện cấp uỷ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc  đã tham dự buổi gặp mặt.   

Đây là hoạt động thường niên của Đảng ủy Trường ĐHBKHN, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, khẳng định sự quan tâm của Trường đối với các đảng viên đã hoàn thành nhiệm vụ, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Trường ĐHBKHN.

 

 

PGS Nguyễn Cảnh Lương thay mặt Đảng ủy Trường phát biểu ghi nhận và cảm ơn những đóng góp thiết thực của các đồng chí đảng viên đối với thành tích chung của Trường trong hơn 50 năm qua. Nhân dịp này, Đảng uỷ Trường đã tặng Giấy ghi nhận và cảm ơn cùng quà lưu niệm cho các Đảng viên nghỉ hưu.

 

Đảng uỷ Trường đã tặng Giấy ghi nhận và cảm ơn cùng quà lưu niệm
cho các Đảng viên nghỉ hưu

 

Thay mặt cho 32 Đảng viên về hưu, đồng chí Trần Văn Thắng – Nguyên Bí thư Chi bộ Công nghệ in đã phát biểu phản ánh tâm tư nguyện vọng của các cán bộ đảng viên đối với sự phát triển của Đảng bộ Trường cũng như đưa ra các ý kiến đóng góp đối với công tác chung của Trường.  Đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm của Đảng uỷ và ĐHBKHN đối với cán bộ đảng viên sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Buổi gặp mặt được tổ chức trang trọng và đầm ấm vào những ngày cuối năm khẳng định sự gắn bó của Trường với toàn thể các đồng chí đảng viên, đồng thời thể hiện tâm huyết và trách nhiệm của mỗi cán bộ với sự nghiệp cách mạng của Đảng trong giai đoạn mới.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 59
  • Khách viếng thăm: 56
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 325344
  • Tổng lượt truy cập: 17451529

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên