Lễ công bố Quyết định bổ nhiệmTrưởng các đơn vị nhiệm kỳ 2013 – 2018 (đợt 4)

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 13:13 - Người đăng bài viết: admin
Sáng nay (12/12), Trường ĐHBKHN trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết địnhbổ nhiệm đợt 4 cho6 đồng chí là Trưởng các đơn vị và luân chuyển 1 cán bộ nhiệm kỳ 2013 – 2018.
Buổi Lễ có sự hiện diện của GS Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng, PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí Thư Đảng uỷ, TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường, TS Trương Ngọc Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, cùng các Thầy, Cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thường vụ Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Thường vụ Đoàn TN, lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và cán bộ viên chức các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm đã đến tham dự.
Mở đầu chương trình, ông Trần Tường Phong – Phó Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng các đơn vị.
GS Nguyễn Trọng Giảng trao quyết định và cùng các đồng chí lãnh đạo Trường tặng hoa chúc mừng các Trưởng đơn vị mới được bổ nhiệm.
 
Phát biểu tại buổi lễ, GS Nguyễn Trọng Giảng đã bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết của các đơn vị. Qua đó, GS Hiệu trưởng mong muốn các cán bộ được bổ nhiệmphát huy tinh thần, trách nhiệm, đoàn kết cán bộ, viên chức; lãnh đạo đơn vị từng bước phát triển, đóng góp hơn nữa vào công tác quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Trường ĐHBKHN.
Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, GS Nguyễn Trọng Giảng đã trao hoa và cảm ơn GS Trần Ích Thịnh – Nguyên Giám đốc Trung tâm tiếng Pháp, PGS Tô Kim Anh – Nguyên Viện trưởng Viện CNSH-CNTP, PGS Nguyễn Phong Điền – Nguyên Giám đốc Trung tâm trao đổi KH-KT Việt-Đức đã hoàn thành nhiệm vụ và không tiếp tục tham gia nhiệm kỳ này.
 
Thay mặt nguyên Trưởng các đơn vị, GS Trần Ích Thịnh gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Trường, các cán bộ đơn vị đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua. Đồng thời, GS Trần Ích Thịnh cũng chúc mừng các đồng chí là Trưởng các đơn vịmới được bổ nhiệm.
Trong thời gian tới, Tổ công tác về bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh quản lý đơn vị cấp 2 của Trường cùng các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm sẽ tiếp tục triển khai, hoàn thiện bộ máy quản lý các cấp nhiệm kỳ 2013 – 2018.
 DANH SÁCH TRƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ ĐƯỢC BỔ NHIỆM
(Đợt 4 ngày 12/12/2013)

TT HỌ TÊN CHỨC VỤ ĐƠN VỊ QUYẾT ĐỊNH
Hình thức Thời gian
1 TS Nguyễn Quang Địch Viện trưởng Viện Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa BN 2013 - 2018
2 PGS Nguyễn Văn Đức Giám đốc Trung tâm trao đổi khoa học kỹ thuật Việt-Đức BN 2013 - 2018
3 PGS Quản Lê Viện trưởng Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm BN 2013 - 2018
4 TS Lê Hiếu Học Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Quan hệ công chúng BN 2013 - 2018
5 TS Trần Ngọc Khiêm Trưởng phòng Phòng Tổ chức cán bộ Luân chuyển 2013 - 2018
6 ThS Dương Thị Quỳnh Mai Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ BNL 2013 - 2018
7 Bà Nguyễn Thị Thủy Kiên Giám đốc Trung tâm tiếng Pháp BN 2013 - 2018
 



Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 31
  • Hôm nay: 6688
  • Tháng hiện tại: 172552
  • Tổng lượt truy cập: 16903098

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên