Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng các đơn vị nhiệm kỳ 2013 – 2018 (Đợt 5)

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:06 - Người đăng bài viết: admin
Chiều 23/01/2014, Trường ĐHBKHN trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đợt 5 cho 7 đồng chí là Trưởng các đơn vị.
GS Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng, PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí trong Đảng ủy Trường, TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Thường vụ Công đoàn, TS Trương Ngọc Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và cán bộ, viên chức các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm đã đến tham dự buổi Lễ.
Mở đầu chương trình, TS Trần Ngọc Khiêm - Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng các đơn vị.
GS Nguyễn Trọng Giảng cùng PGS Nguyễn Cảnh Lương trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các Trưởng đơn vị mới được bổ nhiệm.
 
Phát biểu tại buổi lễ, GS Nguyễn Trọng Giảng bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết của các đơn vị. Qua đó, GS Hiệu trưởng mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm toàn tâm, toàn sức thực hiện nhiệm vụ được giao, phát huy tinh thần, trách nhiệm, đoàn kết cán bộ, viên chức; lãnh đạo đơn vị từng bước phát triển, đóng góp hơn nữa vào công tác quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Trường ĐHBKHN. Cuối cùng, nhân dịp xuân Giáp Ngọ đang đến gần, GS Nguyễn Trọng Giảng gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, viên chức trong Trường.
 
Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, GS Nguyễn Trọng Giảng đã trao hoa và cảm ơn Ông Nghiêm Xuân Thúc – Nguyên Trưởng khoa Giáo dục thể chất; Ông Phạm Văn Nghì – Nguyên Giám đốc Trung tâm Quản lý kí túc xá đã hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, PGS Phạm Văn Hùng – Viện trưởng Viện Cơ khí bày tỏ niềm xúc động và vinh dự được Đảng ủy, Ban Giám hiệu tin tưởng, giao trọng trách mới và hứa sẽ quyết tâm cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức trong đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


DANH SÁCH TRƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ ĐƯỢC BỔ NHIỆM
(Đợt 5 ngày 23/01/2014)
 


TT HỌ TÊN CHỨC VỤ ĐƠN VỊ QUYẾT ĐỊNH
Hình thức Thời gian
1 PGS Phạm Văn Hùng Viện trưởng Viện Cơ khí BN 2013-2018
2 PGS Vũ Thị Hồng Khanh Viện trưởng Viện Dệt may – Da giày và Thời trang Kéo dài 2013 – tháng 01/2015
3 ThS Lê Thị Tuyết Ngọc Viện trưởng Viện Ngoại ngữ BN lại 2013-2018
4 ThS Trần Huy Quang Trưởng khoa Khoa Giáo dục thể chất BN 2013 - 2018
5 ThS Nguyễn Hữu Khôi Giám đốc Trung tâm quản lý kí túc xá BN 2013 - 2018
6 ThS Hà Thị Huệ Giám đốc Thư viện Tạ Quang Bửu BN lại 2013 - 2018
7 TS Phùng Lan Hương Giám đốc Nhà xuất bản Bách Khoa BN lại 2013 - 2018

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 38
  • Khách viếng thăm: 36
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 6228
  • Tháng hiện tại: 172092
  • Tổng lượt truy cập: 16902638

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên