Khen thưởng sinh viên đạt danh hiệu “Người tốt – việc tốt”

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:11 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 15/01/2015 Trường ĐHBKHN đã tổ chức khen tặng sinh viên Đinh Văn Hiếu, lớp BK1.12, đã có hành động “trả lại của rơi cho người bị mất”.

Nhận được công văn CA Phường Mai Động về việc sinh viên Đinh Văn Hiếu, số hiệu sinh viên 20131395, nhặt được một chiếc ví trên đường Lĩnh Nam trong đó có một số giấy tờ tùy thân và số tiền 16.920.000 đồng. Em Hiếu cùng bạn là Nguyễn Trọng Khánh (sinh viên ĐH Xây dựng Hà Nội) đã mang chiếc ví đến cơ quan công an để giao nộp hoàn trả lại người bị mất.

Qua quá trình xác minh đã xác định được người bị mất là chị Trần Thị Ngoan có địa chỉ tại số 34, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cơ quan Công an đã tiến hành trao trả lại tài sản cho chị Ngoan.

 

Đại diện Phòng CTCT&CTSV, Đoàn Thanh niên trao quà cho sinh viên Hiếu

Theo quyết định của Hiệu trưởng Trường ĐHBKHN, sinh viên Đinh Văn Hiếu nhận giấy khen của Hiệu trưởng về gương “Người tốt – Việc tốt” cùngphần thưởng trị giá 800.000 đồng, trích từ Quỹ khen thưởng theo quy định của Trường, đồng thời được biểu đương trước toàn Trường.

Chia sẻ tại buổi Lễ khen thưởng, TS Đinh Văn Hải - Trưởng phòng CTCT&CTSV bày tỏ niềm tự hào của Trường khi những sinh viên đang học tập tại Trường có hành động đẹp. Đây không chỉ là niềm vinh dự của gia đình, Nhà trường mà xã hội hiện nay đang cần rất nhiều những hành động đáng quý như thế.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 44
  • Khách viếng thăm: 41
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 10500
  • Tháng hiện tại: 335176
  • Tổng lượt truy cập: 17461361

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên