Ấn tượng khai mạc ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2014

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:04 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 9/3/2014, tại Trường ĐHBKHN, “Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2014” do báo Tuổi trẻ, Bộ GD-ĐT phối hợp cùng Sở GD-ĐT Hà Nội và Trường ĐHBKHN tổ chức chính thức khai mạc. 

Nằm trong chuỗi Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp gồm 3 ngày hội và 17 chương trình tư vấn tại nhiều địa phương trên cả nước, ngày hội tư vấn tuyển sinh năm nay tại Hà Nội được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích, thu hút hàng ngàn lượt học sinh, phụ huynh đến tham dự. 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Bà Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Bộ GD&ĐT đánh giá cao hiệu quả của Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2014. Chương trình cung cấp thông tin cập nhật, chính xác đầy đủ về những điểm mới trong công tác tuyển sinh tạo điều kiện cho thí sinh lựa chọn ngành nghề, trường học phù hợp với năng lực và nguyện vọng của các em học sinh.”

Các vị đại biểu và khách mời cắt băng khai mạc Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2014

Ngày hội thu hút  khoảng 100 gian tư vấn của hơn 80 trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trường nghề và các đơn vị giáo dục. Điểm nhấn của ngày hội  là 4 khu vực tư vấn tuyển sinh chuyên sâu theo nhóm ngành đào tạo với sự tham gia giải đáp tận tình của các chuyên gia tư vấn tâm lý, sức khỏe và hướng nghiệp nhiều kinh nghiệm. Đây là cơ hội để học sinh, phụ huynh được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường mà mình quan tâm. 
Trong khuôn khổ ngày hội, Trường ĐHBKHN đón tiếp các thí sinh tham gia bằng Ngày hội Bách Khoa – Open Day 2014 với chủ đề “Khám phá Bách Khoa” nhằm tư vấn và tạo điều kiện cho các em tìm hiểu môi trường học tập ở bậc đại học như tham quan phòng thí nghiệm, thư viện Tạ Quang Bửu, khu nghiên cứu công nghệ cao, sân vân động, kí túc xá… Ngoài ra, các em học sinh cũng được xem màn biểu diễn máy bay không người lái và mô hình xe tiết kiệm nhiên liệu do cán bộ giảng viên và các nhóm sinh viên Trường ĐHBKHN nghiên cứu và chế tạo.  
Với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2014 đem tới cho thí sinh nhiều thông tin hữu ích, đồng thời giải tỏa được những thắc mắc về việc chọn nghề, chọn trường trước khi đăng ký dự thi và bước vào kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ sắp tới.  

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 215
  • Khách viếng thăm: 108
  • Máy chủ tìm kiếm: 107
  • Hôm nay: 18650
  • Tháng hiện tại: 442036
  • Tổng lượt truy cập: 17568221

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên