Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI

Đăng lúc: Thứ bảy - 19/03/2016 09:10 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 19/3/2014, tại hội trường C2, Đảng ủy Trường ĐHBKHN đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho toàn thể đảng viên và cán bộ chủ chốt của Trường.
Sáng ngày 19/3/2014, tại hội trường C2, Đảng ủy Trường ĐHBKHN đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho toàn thể đảng viên và cán bộ chủ chốt của Trường.

Phát biểu khai mạc, PGS Nguyễn Cảnh Lương – Phó Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy Trường nhấn mạnh: “Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng khóa XI là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của các đảng viên cũng như cán bộ chủ chốt của Trường ĐHBKHN. Nghị quyết với nhiều nội dung quan trọng, có tầm ảnh hưởng sâu rộng, được toàn Đảng, toàn dân hết sức quan tâm”. Bí thư Đảng ủy yêu cầu các đơn vị và cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ phát huy cao độ vai trò tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, triển khai thực hiện Nghị quyết vào thực tiễn công tác của đơn vị một cách hiệu quả nhất.

PGS Nguyễn Viết Thông - Tổng thư ký Hội đồng lý luận Trung ương

Tại Hội nghị, toàn thể các cán bộ, đảng viên đã được PGS Nguyễn Viết Thông - Tổng thư ký Hội đồng lý luận Trung ương tập trung truyền đạt 3 nội dung quan trọng của Nghị quyết: Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế cũng như định hướng trong đổi mới, phát triển khoa học công nghệ; Nghị quyết về chiến lược bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới và những nội dung cơ bản và điểm mới của bản Hiến pháp được Quốc hội thông qua ngày 28/11/2013.

Qua sự trình bày của PGS Nguyễn Viết Thông về những nội dung của Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI, các đại biểu dự Hội nghị đã nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung của Nghị quyết; từ đó phát huy gương mẫu trong học tập, công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, buổi sinh hoạt chính trị này cũng đã củng cố thêm sự đoàn kết trong Đảng bộ, tăng cường sự đồng thuận trong toàn thể cán bộ, đảng viên của Trường, góp phần đưa Nghị quyết 8 khóa XI của Đảng vào triển khai trong thực tiễn.

Hoàng Anh

Ảnh: Trung Kiên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 31
  • Hôm nay: 7127
  • Tháng hiện tại: 172991
  • Tổng lượt truy cập: 16903537

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên