Hội nghị tập huấn cán bộ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đăng lúc: Thứ bảy - 19/03/2016 09:04 - Người đăng bài viết: admin
Từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4 năm 2014,  Trường ĐHBKHN đã  tổ chức Hội nghị tập huấn cho cán bộ chủ chốt của Trường.

Hội nghị tập huấn có sự hiện diện của GS Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng, PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí Thư Đảng uỷ cùng toàn thể Ban Giám hiệu Trường, TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường, TS Trương Ngọc Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, và hơn 400 cán bộ viên chức là lãnh đạo chủ chốt các đơn vị đã đến tham dự.

 Hội nghị đã nghe GS Nguyễn Trọng Giảng, Hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học 2012 – 2013 và nhiệm kỳ lãnh đạo 2008 – 2013. Theo đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, Trường ĐHBKHN đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đặc biệt, Trường đã có những thành công lớn trong việc thực hiện Quyết định 1211/QĐ-BGDĐT ngày 28/3/2011 của Bộ GD&ĐT: “Giao cho Trường ĐHBKHN thí điểm thực hiện quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm một số nội dung về hoạt động đào tạo, tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính”.

GS Nguyễn Trọng Giảng báo cáo tổng kết năm học 2012 – 2013 và nhiệm kỳ lãnh đạo 2008 – 2013

Năm 2014 cũng là năm đặc biệt, chuẩn bị cho việc chuyển giao nhiệm kỳ Hiệu trưởng mới. Chính vì vậy, việc tổng kết, đánh giá các kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại cần khắc phụ để tiếp tục xây dựng Trường phát triển trong xu thế hội nhập hiện nay là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, đối với nhiều đồng chí mới được bổ nhiệm giữ các trọng trách trong nhiệm kỳ mới, việc học tập từ những kết quả công việc của đội ngũ cán bộ đi trước cũng hết sức cần thiết.

Ngoài ra, Hội nghị còn được nghe những điểm mới trong quy chế đào tạo đại học hệ chính quy do PGS Hoàng Minh Sơn – Phó Hiệu trưởng trình bày và báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ của BCH Công đoàn Trường và kế hoạch hoạt động Công đoàn năm 2014 của TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường.

Hội nghị tập huấn đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho cán bộ tham dự về tình hình hoạt động các mặt của Trường năm học 2012 – 2013 cũng như nhiệm kỳ lãnh đạo 2008 – 2013. Đây sẽ là những định hướng tốt để đội ngũ cán bộ chủ chốt của Trường thực hiện công tác lãnh đạo sát thực và hiệu quả hơn.

Cẩm Lệ

Ảnh: Kim Chi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 36
  • Hôm nay: 19603
  • Tháng hiện tại: 353117
  • Tổng lượt truy cập: 17083663

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên