Chung khảo SVBK 2014 – Ước mơ khoa học

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 22:09 - Người đăng bài viết: admin
Nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tối ngày 25/3/2014 tại Hội trường C2 - Trường ĐHBKHN, BCH Đoàn TNCS Trường ĐHBKHN đã tổ chức chung khảo cuộc thi “SVBK 2014” với chủ đề “Ước mơ khoa học”.

Đêm chung khảo có sự hiện diện của: PGS Trần Văn Tớp; PGS Hoàng Minh Sơn – Phó Hiệu trưởng nhà Trường, các vị khách mời, đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Trung tâm và đông đaỏ sinh viên ĐHBKHN tham dự. Đặc biệt, có sự tham gia của GS Nguyễn Lân Dũng – Trưởng Ban Giám khảo; đồng chí Nguyễn Thiên Tú – UVTV, Trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn Hà Nội; PGS Trần Thị Lan Hương –  Khoa Lý luận Chính trị; đồng chí Phạm Ánh Tuyết – Phòng CTCT&CTSV. Được tổ chức lần đầu vào năm 2010, đến nay, “SVBK” đã trở thành sân chơi đầy lý thú và ý nghĩa của sinh viên ĐHBKHN. Năm 2014, chủ đề của “SVBK” là: “Ước mơ khoa học”.

GS Nguyễn Lân Dũng - Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi

Trải qua vòng sơ khảo với 18 đội thi, cuối cùng đã có 4 đội xuất sắc nhất (Viện Dệt may, Da giầy và Thời trang; Viện Kinh tế và Quản lý; Viện Kỹ thuật hóa học và Viện Điện tử - Viễn thông) đến được với vòng chung khảo trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Sự tranh tài của các đội đã diễn ra qua bốn phần thi của Đêm chung khảo SVBK: Giới thiệu - Sáng tạo -  Hiểu biết - Thuyết trình. Bốn đội chơi đã thi đấu hết mình, xuất sắc thể hiện tài năng, bản lĩnh, niềm đam mê khoa học cũng như  sự tươi vui, trẻ trung của tuổi trẻ thông qua những hoạt cảnh, tình huống, ứng tác... bất ngờ nhưng cũng đầy hài hước mang đậm  đặc trưng cho sinh viên của mỗi Khoa, Viện. Đồng thời, các tiết mục còn miêu tả sinh động quá trình nghiên cứu khoa học, khó khăn và thuận lợi phải trải qua và ý nghĩa của những thành quả của khoa học đã và đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của thực tiễn.

Viện Điện tử - Viễn thông với ngôi vị Quán quân

Kết quả chung cuộc Quán quân năm nay đã thuộc về Viện Điện tử - Viễn thông, Á quân là Viện Kinh tế và Quản lý, đồng giải Ba thuộc về Viện Dệt may Da giầy và Thời trang và Viện Kỹ thuật hóa học.

Sáng Nguyễn
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 122
  • Khách viếng thăm: 115
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 25927
  • Tháng hiện tại: 449313
  • Tổng lượt truy cập: 17575498

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên