Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 BCH TW Đảng khóa XI

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:26 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 01/10/2013, tại Hội trường C2, Đảng ủy Trường ĐHBKHN đã tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết hội nghị lần thứ 7 BCH TW Đảng khóa XI.

PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thường vụ Công đoàn, Thường vụ Đoàn TN, Chủ tịch Hội sinh viên Trường, lãnh đạo chính quyền, Công đoàn các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Trường đã đến tham dự.

Tại Hội nghị, PGS Nguyễn Viết Thông – Tổng thư ký Hội đống lý luận Trung ương - đã truyền đạt những nội dung quan trọng của Nghị quyết Trung ương 7 khóa XI gồm 2 Nghị quyết: "Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”; “Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường”; và 3 kết luận: “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở”, “Một số vấn đề về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020", "Việc tiếp thu ý kiến nhân dân, hoàn thiện bản Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992".

Cán bộ, giảng viên trường ĐHBKHN tham dự Hội nghị

Việc nghiên cứu, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 có ý nghĩa quan trọng trong công cuộc xây dựng và đổi mới của Đảng. Đồng thời, việc phổ biến sâu rộng Nghị quyết còn tạo sự thống nhất cao trong nhận thức tư tưởng, phát huy sức mạnh, nâng cao trách nhiệm, quyết tâm của từng cấp ủy và mỗi cán bộ đảng viên.

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 52
  • Khách viếng thăm: 49
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 314581
  • Tổng lượt truy cập: 17440766

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên