Lễ trao bằng Thạc sỹ Chương trình SEPT

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:26 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 28/9, tại phòng Hội thảo C2, Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) tổ chức Lễ trao bằng cho 31 tân Thạc sỹ tốt nghiệp khóa 07 ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình hợp tác giữa Trường ĐHBKHN với Đại học Leipzig (LU).

Buổi lễ được tổ chức trang trọng với sự hiện diện của PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Thị Phương Mai – Viện trưởng; PGS Ngô Chí Trung – Phó Viện trưởng, Phó Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Viện SIE; TS Utz Dornberger – Giám đốc Chương trình SEPT cùng toàn thể các học viên.

Thay mặt lãnh đạo Trường, PGS Nguyễn Cảnh Lương gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những giáo sư, giảng viên của hai trường: ĐHBKHN và LU đã tham gia giảng dạy chương trình SEPT. Đây là một trong các chương trình thành công trong các hoạt động hợp tác quốc tế của Trường ĐHBKHN. Thầy Phó Hiệu trưởng cũng chúc mừng 31 tân Thạc sỹ khóa 07-SEPT.

Bày tỏ niềm vui, TS Utz Dornberger chia sẻ: “Ý nghĩa của chương trình này nhằm cung cấp cho thế hệ trẻ những kiến thức cần thiết về quản trị kinh doanh chuyên ngành phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ”. Đồng thời, ông cũng hy vọng phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp này và tin tưởng vào sự thành công của các học viên tốt nghiệp từ chương trình SEPT.

TS Utz Dornberger – Giám đốc Chương trình SEPT trao bằng cho các tân Thạc sỹ

Thay mặt cho các học viên, tân Thạc sỹ Nguyễn Mai Lan bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người trực tiếp xây dựng, phát triển và giảng dạy chương trình này.

Cũng trong dịp này, Viện SIE đã khai giảng khóa 9 chương trình SEPT với 28 học viên.

SEPT là chương trình quốc tế của trường Đại học Leipzig (CHLB Đức), đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực xúc tiến và phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Năm 2006, Viện SIE (Trường ĐHBKHN) hợp tác với ĐH Leipzig bằng chương trình SEPT. Đến nay, Viện đã đào tạo được 126 Thạc sỹ.

Năm 2008, SEPT - MBA được bình chọn là 1 trong 10 chương trình Thạc sỹ quốc tế tốt nhất do các trường Đại học tại Cộng hòa Liên bang Đức đào tạo (http://www.sept.uni-leipzig.de/Something-special.361.0.html)


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 46
  • Khách viếng thăm: 43
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 10449
  • Tháng hiện tại: 335125
  • Tổng lượt truy cập: 17461310

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên