Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013 - 2014

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 13:25 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 10/10, Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) – Trường ĐHBKHN đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013 – 2014 cho hơn 400 sinh viên khóa 12.

PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công Đoàn; TS Trần Đức Huy - Phó Bí thư Đoàn TN; TS Nguyễn Thị Phương Mai - Viện trưởng Viện SIE, đại diện các Phòng, Ban, Khoa, Viện và các trường đối tác cùng 400 tân sinh viên khóa 12 đã đến dự Lễ khai giảng.

Tại buổi lễ, TS Nguyễn Thị Phương Mai đã báo cáo tổng kết năm học 2012 – 2013 và đề ra phương hướng hoạt động năm học 2013 – 2014. TS Nguyễn Thị Phương Mai nhấn mạnh: Nâng cao chất lượng đào tạo dạy và học, từng bước hiện đại hóa chương trình và phương pháp giảng dạy, đảm bảo cho sinh viên phát huy năng lực khám phá bản thân luôn là nhiệm vụ mà tập thể các thầy, cô giáo Viện Đào tạo Quốc tế hướng tới.

 

 TS Nguyễn Thị Phương Mai – Viện trưởng
báo cáo tổng kết năm học 2012 – 2013 và đề ra phương hướng hoạt động năm học 2013 – 2014

Thay mặt Đảng uỷ - Ban Giám hiệu, PGS Nguyễn Cảnh Lương chúc mừng các tân sinh viên khóa 12 đã trở thành những thành viên mới của Viện Đào tạo Quốc tế nói riêng và đại gia đình Bách Khoa nói chung. Thầy Phó Hiệu trưởng mong muốn: “Các em tân sinh viên khóa 12 hãy cố gắng học tập tốt về chuyên môn, rèn luyện về ngoại ngữ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của xã hội sau khi tốt nghiệp”.

Nghi thức  trao cờ truyền thống của cựu sinh viên cho các tân sinh viên khóa mới

Cũng tại Lễ khai giảng, TS Nguyễn Thị Phương Mai đã trao phần thưởng cho 32 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Lễ khai giảng kết thúc đầy xúc động với nghi thức  trao cờ truyền thống của cựu sinh viên cho các tân sinh viên khóa mới với mong muốn: truyền thống tốt đẹp của các thế hệ sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế sẽ tiếp tục được các em sinh viên khoá 12 vun đắp và tiếp nối.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 32
  • Hôm nay: 751
  • Tháng hiện tại: 355556
  • Tổng lượt truy cập: 17086102

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên