29 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp Đại học Troy (Hoa Kỳ)

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:22 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 25/10/2013, Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) - Trường ĐHBKHN đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2013 cho 29 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh khóa 8 Chương trình liên kết giữa  ĐHBKHN và ĐH Troy (Hoa Kỳ) tại Hội trường tầng 10, Thư viện Tạ Quang Bửu.

Với sự chứng kiến của TS Judson Edwards - Chủ nhiệm Khoa Kinh doanh, ĐH Troy; PGS Nguyễn Cảnh Lương - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBKHN, cùng các bậc phụ huynh và sinh viên thuộc chương trình; TS Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng ĐH Troy đã trao bằng cử nhân cho các sinh viên tốt nghiệp hoàn thành chương trình cử nhân ngành Quản trị kinh doanh theo khung chương trình chuẩn của ĐH Troy (Hoa Kỳ).

TS Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng ĐH Troy

Tại Lễ trao bằng lần này, trong số 29 sinh viên tốt nghiệp khóa 8 có 04 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi theo thang đánh giá bằng cử nhân trên thế giới.

Thay mặt lãnh đạo ĐH Troy, TS Earl Ingram bày tỏ niềm vui và chúc mừng các sinh viên đã nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình học tập. Ông cũng khẳng định: “Tôi tin tưởng rằng, các học viên ra trường sẽ học tập không ngừng, phát huy những kiến thức ngành quản trị kinh doanh và kỹ năng được trang bị để định hướng và phát triển sự nghiệp trong tương lai”.

 

Tân cử nhân Quản trị kinh doanh nhận bằng tốt nghiệp

“Với bằng  Cử nhân Quản trị kinh doanh của ĐH Troy trong tay,  tôi muốn cảm ơn các thầy cô đã giúp đỡ và tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam được học tập trong môi trường quốc tế. Trong suốt khóa học, chúng tôi không chỉ được trang bị kiến thức chuyên ngành mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh, kỹ năng làm việc nhóm, sáng tạo và độc lập” - đại diện các bạn sinh viên Khoá 8 tốt nghiệp, tân cử nhân Dương Duy Bách  chia sẻ.

Lễ tốt nghiệp lần thứ 8 này đã đánh dấu mốc phát triển mới trong hợp tác và phát triển giáo dục bậc đại học giữa Trường ĐHBKHN và ĐH Troy Hoa Kỳ (Hoa Kỳ).

 

Được thành lập từ năm 1887, ĐH Troy là trường công lập thuộc bang Alabama, Hoa Kỳ. Trường đào tạo hơn 70 chuyên ngành với trên 20.000 sinh viên. Chương trình đào tạo của TROY được đưa vào giảng dạy tại 10 quốc gia và hơn 60 phân viện trên toàn thế giới.     
Năm 2004, chương trình liên kết đào tạo giữa ĐHBKHN và ĐH Troy (Hoa Kỳ) ngành Quản trị kinh doanh và Khoa học máy tính được thiết lập. Đến nay, hơn 150 sinh viên trong tổng số 1200 sinh viên của Viện đã tốt nghiệp chương trình này.
       Theo khảo sát và đánh giá hàng năm của tạp chí Forbes Magazine, ĐH Troy được đánh giá và xếp hạng là một trong những trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ và là trường đại học uy tín nhất tại bang Alabama.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 118
  • Khách viếng thăm: 115
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 17531
  • Tháng hiện tại: 440917
  • Tổng lượt truy cập: 17567102

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên