Lễ trao bằng Thạc sỹ cho 901 học viên

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:27 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 28/09/2013, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sỹ cho 901 học viên khóa cao học 2009, 2010, 2011 và 2012 tại Hội trường tầng 10, Thư viện Tạ Quang Bửu.

Đến dự lễ trao bằng có PGS Nguyễn Cảnh Lương – Phó Hiệu Trưởng, PGS Nguyễn Việt Hùng – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học, TS Trương Ngọc Minh – Bí thư Đoàn TN, lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn cùng các tân Thạc sỹ.

 

Các tân Thạc sỹ ĐHBKHN chuẩn bị làm Lễ chào cờ

Tại Lễ trao bằng lần này, có 901 học viên thuộc 32 ngành, chuyên ngành khoa học của Trường được nhận học vị Thạc sỹ. Trong đó, 5 ngành có số Thạc sỹ nhiều nhất là Quản trị kinh doanh (291), Kỹ thuật cơ khí động lực (71), Chế tạo máy (59), Công nghệ thông tin (56), Sư phạm kỹ thuật (56). Đặc biệt, trong đợt trao bằng này có 74 học viên được nhận bằng tốt nghiệp loại Giỏi.

PGS Nguyễn Cảnh Lương trao bằng cho các tân Thạc sỹ

Chúc mừng và trao bằng cho các tân Thạc sỹ, PGS Nguyễn Cảnh Lương – Phó Hiệu trưởng bày tỏ niềm vui và tự hào bởi các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức hoạt động trong nhiều lĩnh vực sẽ được bổ sung đội ngũ cán bộ có trình độ cao, những người đã được đào tạo bài bản và nghiêm túc từ mái Trường ĐHBKHN. Lãnh đạo Trường cùng các thầy, cô giáo hy vọng các tân Thạc sỹ sẽ tiếp tục phấn đấu học tập không ngừng, phát huy kiến thức và kỹ năng được trang bị để hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan đơn vị mình. Qua đó, tiếp tục đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đất nước, nâng cao vị trí và uy tín của Trường.

Thay mặt các học viên tốt nghiệp, tân Thạc sỹ Quản trị kinh doanh khóa 2010 - 2012 Nguyễn Trọng Hiếu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo cùng cán bộ Trường ĐHBKHN đã giúp đỡ  học viên trong quá trình học tập cũng như nghiên cứu.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 50
  • Khách viếng thăm: 46
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 13395
  • Tháng hiện tại: 338071
  • Tổng lượt truy cập: 17464256

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên