Hội thảo về đào tạo trực tuyến ngôn ngữ Hàn Quốc trong các trường đại học tại Việt Nam

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:48 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 31/01, tại phòng 923, Tòa nhà Thư viện Tạ Quang Bửu - Trường ĐHBK Hà Nội, Trung tâm Mạng Thông tin đã tổ chức Hội thảo trao đổi kinh nghiệm về đào tạo trực tuyến ngôn ngữ Hàn Quốc trong các trường ĐH tại Việt Nam trong khuôn khổ Dự án ASEAN Cyber University (ACU Project).

Hội thảo có sự hiện diện của PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; GS Park Jongsun – Trưởng Ban Thư ký điều hành Dự án ACU; đại diện các trường: ĐHKHXH&NV – ĐH Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Đà Nẵng, Đại học Đà Lạt... cùng các giảng viên và cán bộ của Trường ĐHBK Hà Nội.

GS Park Jongsun – Trưởng Ban Thư ký điều hành Dự án ACU phát biểu tại Hội thảo

Phát biểu tại Hội thảo, PGS Phạm Hoàng Lương đã đánh giá cao mô hình hoạt động, những ứng dụng tích cực trong dạy và học của e-Learning tại Trường ĐHBK Hà Nội. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh về việc đào tạo ngôn ngữ - công cụ thiết yếu được đặt ra và nhu cầu học tiếng Hàn của người Việt cũng như nhu cầu học tiếng Việt của người Hàn đang ngày càng gia tăng.

Ngoài ra, PGS Lê Đình Chỉnh – Trưởng khoa Đông Phương học, Trường ĐHKHXH&NV cho biết thêm: “Môn tiếng Hàn và ngành Hàn Quốc học ở Việt Nam đã hình thành và phát triển được 22 năm. Suốt quãng thời gian đó, các đơn vị đào tạo, nghiên cứu tiếng Hàn và Hàn Quốc học ở các trường đại học của Việt Nam đều đã đạt được nhiều thành tựu nhất định, được phát triển đào tạo cả về số lượng và chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của xã hội, giúp cho người dân hai nước có thể giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, cùng nhau hợp tác và phát triển”.

 

Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, các đại biểu đã lắng nghe trình bày, chia sẻ của một số diễn giả đến từ các trường đại học về việc phối hợp mở rộng đào tạo tiếng Hàn theo một phương thức mới – tiếng Hàn e-Learning.

Cẩm Lệ
Ảnh: Trung Kiên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 66
  • Khách viếng thăm: 31
  • Máy chủ tìm kiếm: 35
  • Hôm nay: 15222
  • Tháng hiện tại: 393408
  • Tổng lượt truy cập: 17519593

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên