Khai trương Trung tâm dịch vụ xe điện Bách Khoa

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:45 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 12/02/2015, Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ Bách Khoa (BK-Holdings) – Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ khai trương Trung tâm dịch vụ xe điện Bách Khoa, thuộc Dự án “Thí điểm xe đạp điện hai bánh và năng lượng điện mặt trời, kết hợp mô hình hỗ trợ phát triển kinh tế cho người người nghèo và người khuyết tật tại Hà Nội” (gọi tắt là E.bike).

Lễ khai trương có sự hiện diện của ông Hoàng Văn Tú – Đại diện Nhà tài trợ Caritas Thụy Sỹ; PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; TS Nguyễn Trung Dũng – Tổng giám đốc BK-Holdings; đại diện các nhà tài trợ, lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm và đông đảo các thầy, cô giáo và sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội.

PGS Trần Văn Tớp phát biểu tại Lễ khai trương

Dự án E.bike được thực hiện với sự tài trợ của Caritas Thụy Sĩ, Đối tác năng lượng tái tạo và sử dụng hiệu quả năng lượng (REEP), Tổ chức Caritas Thụy Sĩ tại Việt Nam, phối hợp cùng Trường ĐHBK Hà Nội (đơn vị tiếp nhận Dự án) với mục đích góp phần vào quá trình phát triển bền vững ở Việt Nam thông qua việc cung cấp các giải pháp công nghệ nhằm giảm lượng phát thải khí CO2, đồng thời hỗ trợ thực hiện mô hình kinh doanh bền vững cho người nghèo, người khuyết tật tại Hà Nội. Dự án được bắt đầu xây dựng thực hiện từ năm 2013 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018.

 

Với Dự án này, Ban tổ chức hi vọng sẽ tạo ra cơ hội việc làm cho 30% người nghèo và người khuyết tật trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Thông tin chi tiết về Dự án có thể tham khảo tại: http://bk-ebike.com.vn

 
Caritas Thụy Sỹ
  • Caritas Thụy Sỹ là thành viên của tổ chức Caritas Quốc tế, một hiệp hội gồm 162 tổ chức quốc tế cứu trợ nhân đạo và phục vụ phát triển xã hội của Giáo hội Công giáo Roma hoạt động tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
  • Caritas hoạt động không phân biệt tin ngưỡng, chủng tộc, giới tính hay dân tộc, và là một trong những mạng lưới tổ chức nhân đạo lớn nhất trên thế giới. Nhiệm vụ của Caritas là giúp phát triển toàn diện, cứu trợ khẩn cấp, tuyên truyền, xây dựng hòa bình, tôn trọng nhân quyền, bảo vệ môi trường và các nguồn tài nguyên trên khắp hành tinh. 
Đối tác năng lượng tái tạo và năng lượng hiệu quả REEEP
  • Nhiệm vụ của tổ chức REEEP là đẩy mạnh năng lượng bền vững trên thị trường toàn cầu, tập trung chủ yếu vào các nước đang phát triển và thị trường mới nổi.
  • Chiến lược của REEEP là hoạt động như một nhà tài trợ, cung cấp thông tin và kết nối để mở rộng mô hình kinh doanh năng lượng sạch.
Nguyễn Sáng
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 169
  • Khách viếng thăm: 41
  • Máy chủ tìm kiếm: 128
  • Hôm nay: 13068
  • Tháng hiện tại: 320048
  • Tổng lượt truy cập: 17446233

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên