Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015)

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:47 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 3/2/2015, tại Hội trường C2, Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015).

Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của PGS Nguyễn Viết Thông - Tổng Thư ký Hội đồng lý luận Trung ương; PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám hiệu; Thường vụ Công đoàn, Thường vụ Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, lãnh đạo chính quyền, Công đoàn các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Trường.
 

PGS Nguyễn Cảnh Lương đã đọc diễn văn chào mừng
Tại buổi Lễ, PGS Nguyễn Cảnh Lương đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ khẳng định: Với trách nhiệm tiên phong của người đảng viên trên mặt trận giáo dục, mỗi cán bộ, đảng viên và tập thể Đảng bộ Trường luôn nhất trí đồng lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, cùng góp sức xây dựng Trường ĐHBK Hà Nội thành trường đại học đào tạo trình độ cao, đa ngành, đa lĩnh vực; một trung tâm nghiên cứu khoa học công nghệ hàng đầu của đất nước.
“Trong những năm gần đây, Trường ĐHBK Hà Nội đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận và tự hào trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Số lượng các bài báo đăng trên tạp chí ISI tăng lên. Theo bảng xếp hạng SCimago, Trường ĐHBK Hà Nội đứng đầu về chỉ số đổi mới sáng tạo trong các trường đại học và cơ sở nghiên cứu tại Việt Nam. Tháng 01/2015, Trường ĐHBK Hà Nội đã trở thành một trong 13 trường là thành viên chính thức của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương AOTULE” – PGS Nguyễn Cảnh Lương nhấn mạnh.

 
Kết thúc Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã được nghe PGS Nguyễn Viết Thông chia sẻ tình hình kinh tế - chính trị nổi bật trong nước và quốc tế, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, nhằm giúp cán bộ, đảng viên Trường nâng cao nhận thức, làm chủ tình hình, giữ vững lập trường tư tưởng trước những diễn biến phức tạp của tình hình chính trị thế giới.
Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 61
  • Khách viếng thăm: 58
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 19724
  • Tháng hiện tại: 425959
  • Tổng lượt truy cập: 17552144

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên