Trao học bổng Quỹ Tấm lòng vàng cho sinh viên nghèo vượt khó

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:46 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 09/02/2015, tại Văn phòng Công đoàn, BCH Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ trao học bổng Quỹ tấm lòng vàng cho 8 sinh viên nghèo vượt khó.

Đến dự Lễ trao học bổng có PGS Nguyễn Tiến Dũng, TS Bùi Thị Tuyết Loan – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; đại diện lãnh đạo Phòng CTCT&CTSV và các sinh viên nhận học bổng.

Quỹ Tấm lòng vàng được xây dựng bởi sự đóng góp của CBVC toàn Trường nhằm động viên, chia sẻ với CBVC, sinh viên Trường và giáo viên, học sinh ở vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


PGS Nguyễn Tiến Dũng và ThS Hoàng An Nghĩa trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

Trao học bổng và phát biểu tại buổi Lễ, PGS Nguyễn Tiến Dũng nhấn mạnh: Mỗi món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm chân thành của Thầy, Cô giáo, CBVC Trường đối với sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hy vọng, món quà này sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp các em vượt qua khó khăn, đặc biệt là khi Tết đến Xuân về. Đồng thời, PGS cũng mong muốn, mỗi sinh viên nhận học bổng lần này sẽ luôn cố gắng rèn luyện để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong quá trình học tập tại Trường ĐHBK Hà Nội.

Cũng tại buổi Lễ, các sinh viên nhận học bổng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến BCH Công đoàn Trường, các Thầy, Cô giáo, CBVC Trường luôn quan tâm, giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đây cũng là dịp để mỗi sinh viên có điều kiện chia sẻ những khó khăn cũng như mong muốn của mình trong học tập và cuộc sống.

Vũ Thơm
Ảnh: Trung Kiên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 38
  • Khách viếng thăm: 34
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 10431
  • Tháng hiện tại: 335107
  • Tổng lượt truy cập: 17461292

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên