Khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ 2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:48 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 20/08, tại Hội trường C2, Trường ĐHBKHN đã tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ khóa 2014 đợt 2 cho 1.069 học viên của Trường.
Lễ khai giảng diễn ra với sự hiện diện của PGS Nguyễn Cảnh Lương – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Viện Đào tạo Sau đại học và các Viện đào tạo chuyên môn cùng 1.069 tân học viên đã trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh cao học đợt 2 năm 2014  của Trường.

PGS Nguyễn Cảnh Lương gửi lời chúc mừng tới các học viên
Mở đầu buổi Lễ, PGS Nguyễn Đắc Trung - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học đã đọc Quyết định về việc công nhận danh sách học viên của khóa đào tạo thạc sĩ đợt 2 năm 2014.
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS Nguyễn Cảnh Lương gửi lời chúc mừng và hy vọng các tân học viên sẽ nỗ lực hoàn thành tốt khóa học; tiếp thu, học hỏi, tích lũy kiến thức và ứng dụng kiến thức vào thực tiễn công việc của đơn vị một cách hiệu quả nhất nhằm đáp ứng yêu cầu nhân lực trình độ cao cho quá trình phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế . Đồng thời, PGS cũng đánh giá cao sự đóng góp của các Thầy, Cô, cán bộ thuộc Viện Đào tạo Sau đại học và các Viện đào tạo chuyên môn trong việc đẩy mạnh công tác đào tạo sau đại học một cách nghiêm túc, khoa học và chất lượng.

 
Thay mặt các tân học viên cao học đợt 2, khóa 2014, học viên Vương Thị Bích Hiền đã phát biểu, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường ĐHBKHN và mong muốn các Thầy, Cô sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ các học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường. 
Hoàng Anh
Ảnh: Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 54
  • Khách viếng thăm: 50
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 17696
  • Tháng hiện tại: 326034
  • Tổng lượt truy cập: 17452219

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên