Hội nghị biểu dương con CBVC Trường ĐHBKHN đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2013-2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:48 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 24/8/2014, Công đoàn Trường ĐHBKHN đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các cháu học sinh giỏi là con CBVC của Trường tại Hội trường C2. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên, là cơ hội giao lưu, học hỏi, nhằm động viên các cháu tiếp tục phấn đấu để đạt thành tích cao hơn trong năm học tới.

Đến dự Hội nghị có: TS Phạm Văn Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đại diện Ban Nữ công Công đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng; PGS Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường; PGS Hoàng Minh Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Thường vụ Công Đoàn Trường và 847 học sinh giỏi cùng các bậc phụ huynh.

PGS Nguyễn Cảnh Lương trao giấy khen cho các cháu

Trong  số các  cháu được tuyên dương năm nay, có 113 cháu đạt giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Đặc biệt, có cháu Tạ Sơn Bách (con PGS Tạ Cao Minh – Viện Điện) đạt huy chương Bạc Olympic Toán châu Á – Thái Bình Dương; cháu Nguyễn Quang Anh (con bà Nguyễn Hoàng Mai – Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm) đạt giải Vàng Piano châu Á; cháu Đỗ Trần Thu Trà (con TS Trần Thị Thanh Thủy – Viện Kỹ thuật hóa học) đạt giải Ba Olympic tiếng Anh Toàn quốc và giải Nhất bơi cấp Thành phố…

Phát biểu tại Hội nghị, PGS Nguyễn Cảnh Lương nhấn mạnh: “Năm nay, thành tích của các cháu học sinh giỏi đạt giải ở các lĩnh vực đa dạng, phong phú hơn các năm trước. Ngoài lĩnh vực đào tạo, nhiều cháu còn đạt giải cao trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, thể thao như: cờ vua, cờ tướng, bơi, dance sport…”. Thầy Phó Hiệu trưởng cũng hy vọng các cháu sẽ cố gắng, phát huy kết quả học tập để đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học  2014-2015 tới

Các cháu học sinh giỏi là con CBVC Trường ĐHBKHN nhận phần thưởng

Thay mặt các cháu đạt học sinh giỏi được tuyên dương năm nay, cháu Đỗ Trần Thu Trà đã phát biểu, cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn Trường ĐHBKHN đã luôn quan tâm, khích lệ động viên việc học tập của các cháu và hứa sẽ không ngừng phấn đấu  để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, không phụ lòng mong mỏi và công ơn dạy dỗ, chăm sóc, chỉ bảo của thầy cô giáo và cha mẹ.

Vũ Thơm
Ảnh: Trung Kiên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 90
  • Khách viếng thăm: 25
  • Máy chủ tìm kiếm: 65
  • Hôm nay: 6356
  • Tháng hiện tại: 172220
  • Tổng lượt truy cập: 16902766

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên