Lễ khai giảng năm học 2014 - 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:46 - Người đăng bài viết: admin
Sáng 04/09, trong không khí náo nức của những ngày đầu năm học, Trường ĐHBKHN đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015 cho hơn 5.000 tân sinh viên K59.

Tới dự Lễ khai giảng có: GS Nguyễn Trọng Giảng - Hiệu trưởng cùng các Thầy, Cô trong Ban giám hiệu , TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn, PGS Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, TS Trương Ngọc Minh - Bí thư Đoàn Trường, sinh viên Phạm Gia Huy - Chủ tịch Hội Sinh viên,  đại diện lãnh đạo Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm cùng các tân sinh viên K59 .

Các tân sinh viên K59 trong lễ Khai giảng

Phát biểu trong lễ khai giảng, GS Hiệu trưởng chúc mừng các tân sinh viên đã trở thành những thành viên mới trong đại gia đình Bách Khoa Hà Nội, trường đứng đầu cả nước về khoa học công nghệ. Đồng thời, GS Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Thành công chỉ đến với những ai có niềm đam mê và thực sự cố gắng. Trường ĐHBKHN sẽ tạo mọi điều kiện để các em phát huy hết năng lực học tập và nghiên cứu trong thời gian học tập tại Trường”.

Sinh viên Vũ Đăng Khoa, lớp BK2.28, thủ khoa kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2014  đã thay mặt các tân sinh viên phát biểu cảm ơn các Thầy, Cô và gia đình đã quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt để các em thực hiện được ước mơ  học tập tại ngôi trường đại học kỹ thuật hàng đầu cả nước. Đăng Khoa chia sẻ: “Được trở thành sinh viên Trường ĐHBKHN không chỉ là niềm tự hào của bản thân chúng em, mà còn là niềm tự hào của gia đình, bạn bè và người thân. Thay mặt các bạn sinh viên khóa mới, em xin hứa sẽ quyết tâm học tập và nghiên cứu để đạt được kết quả cao nhất”.

23 sinh viên xuất sắc nhất của các khóa 55, 56, 57, 58 nhận giấy khen 

Cũng trong buổi Lễ khai giảng, 23 sinh viên xuất sắc nhất của các khóa 55, 56, 57, 58 và ba thủ khoa của kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2014 đã nhận giấy khen và phần thưởng của Trường.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 93
  • Khách viếng thăm: 88
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 19724
  • Tháng hiện tại: 432154
  • Tổng lượt truy cập: 17558339

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên