Thúc đẩy các giải pháp phát triển KH&CN trong ngành hóa chất tại Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 18/03/2016 21:56 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 14/05/2014, tại phòng Hội thảo C1-222 đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐHBKHN và Tập đoàn BASF (CHLB Đức) về hợp tác phát triển thông qua các hoạt động giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học và cơ hội việc làm trong lĩnh vực hóa chất.
Tham dự Lễ ký kết có ông Petrus Ng – Giám đốc điều hành Công ty BASF Việt Nam cùng đại diện  phòng nhân sự, phòng phát triển kinh doanh của Công ty; PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBKHN, PGS Huỳnh Đăng Chính – Viện trưởng Viện Kỹ thuật Hóa học, và đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng Ban liên quan của Trường ĐHBKHN.

Ông Petrus Ng – Giám đốc điều hành Công ty BASF Việt Nam
Theo thỏa thuận hợp tác giữa ĐHBKHN và Tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á, hai bên thống nhất các lĩnh vực hợp tác bao gồm: phát triển bền vững thông qua các hoạt động hợp tác nghiên cứu, giáo dục, đào tạo, truyền bá kiến thức và thông tin; phối hợp xây dựng các chương trình hợp tác như tổ chức các hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn đàn… Ngoài ra, thông tin từ BASF về các khóa thực tập, học bổng và cơ hội việc làm dành cho sinh viên và các cơ hội nghiên cứu đối với các đơn vị của Trường ĐHBKHN. Nhân dịp này, Viện Kỹ thuật Hóa học (ĐHBKHN) và Công ty BASF Việt Nam cũng ký kết thỏa thuận tập trung vào tạo điều kiện việc làm cho sinh viên cũng như hỗ trợ nghiên cứu khoa học và các hoạt động học thuật khác.

Viện Kỹ thuật Hóa học (ĐHBKHN) và Công ty BASF Việt Nam ký kết thỏa thuận
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS Phạm Hoàng Lương hy vọng, thời gian tới mối quan hệ giữa BASF và ĐHBKHN phát triển tốt đẹp hơn nữa và bản thỏa thuận hợp tác sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho hai bên trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển các giải pháp công nghệ thuộc ngành hóa chất tại Việt Nam trong tương lai.   
BASF là tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới, bắt đầu hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 1994 với việc thành lập văn phòng đại diện. Công ty TNHH BASF Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2009.
Ngoài văn phòng chính kiêm Nhà máy sản xuất hóa chất xây dựng tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương, BASF Việt Nam còn có 3 văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm nhựa, hóa dầu, hóa chất xây dựng, các sản phẩm chuyên dụng, hóa chất cho ngành giấy.
 
Hoàng Anh
Ảnh: Kim Chi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 66
  • Khách viếng thăm: 41
  • Máy chủ tìm kiếm: 25
  • Hôm nay: 5490
  • Tháng hiện tại: 360295
  • Tổng lượt truy cập: 17090841

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên