Ký kết văn bản hợp tác với Viện máy và vật liệu Hàn Quốc

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:42 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 19/5/2011, Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội – Giáo sư Nguyễn Trọng Giảng đã tiếp đoàn đại biểu Viện Máy và Vật liệu Hàn Quốc (KIMM) do giáo sư Sang-chun Lee –Viện trưởng dẫn đầu đến thăm và làm việc với trường. Tiếp đoàn cùng với Hiệu trưởng có lãnh đạo phòng Hợp tác Quốc tế, phòng Khoa học Công nghệ, khoa Khoa học và Công nghệ Vật liệu, bộ môn Cơ khí chính xác và Quang học.
 
 
Tại buổi tiếp, GS Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng cảm ơn ông Viện trưởng cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm trường, đặc biệt đã tích cực chuẩn bị cho việc hợp tác với trường ĐHBK Hà Nội trong lĩnh vực Khoa học Vật liệu và công nghệ nano, những lĩnh vực rất quan trọng và cũng là thế mạnh của cả hai bên. Hiệu trưởng mong sự hợp tác này sẽ đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo nhân lực chất lượng cao theo chiến lược của trường ĐHBK Hà Nội, đặc biệt khi nhà trường xây dựng thêm khuôn viên thứ hai sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn hơn.
 
Trong lời đáp GS Sang-chun Lee –Viện trưởng Máy và Vật liệu Hàn Quốc cũng bày tỏ hy vọng sẽ có những hợp tác sâu trong lĩnh vực Khoa học Vật liệu, công nghệ Nano. Sau lễ ký kết các văn bản hợp tác hôm nay, đoàn sẽ tìm hiểu sâu hơn để đưa các hợp tác vào thực tiễn. Ông Viện trưởng cũng giới thiệu về các chương trình, lĩnh vực tiềm năng khác của KIMM có thể hợp tác với trường ĐHBK Hà Nội.
 
Lễ ký kết được tiến hành giữa Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng và Viện trưởng Sang-chun Lee với sự chúng kiến của các đại biểu hai bên. Sau lễ ký, đoàn đại biểu Viện KIMM đã đi thăm và tiếp tục làm việc với khoa Khoa học và Công nghệ Vật liệu và bộ môn Cơ khí chính xác và Quang học (Viện Cơ khí).

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 120
  • Khách viếng thăm: 116
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 464677
  • Tổng lượt truy cập: 17590862

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên