Giao lưu biểu diễn nghệ thuật Bác Hồ một tình yêu bao la

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 15:43 - Người đăng bài viết: admin
Nhân kỷ niệm 121 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu(19/5/1890-19/5/2011) và 100 năm ngày Người ra đi tìm đường cứu nước, tối 19/5/2011 tại hội trưởng C2, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã phối hợp với Trung tâm Nghệ thuật (TTNT)Tình thương (trực thuộc Hội Chữ thập đỏ Việt Nam) tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật mang tên Bác Hồ một tình yêu bao la.
Đến dự đêm nhạc có GS Nguyễn Trọng Giảng – Hiệu trưởng nhà trường; GS Nguyễn Đức Chiến – nguyên Bí thư Đảng ủy; PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng. Chủ tịch Công đoàn trường PGS Bùi Quốc Thái; Bí thư Đoàn trường TS Lê Hiếu Học. TS Bùi Đức Hùng –Ủy viên Thường vụ, Thường trực Đảng ủy; đồng chí Phạm Thanh Nghì –Chủ tịch Hội Cựu chiến binh trường cùng gần 1000 sinh viên, CBVC đến xem và cổ vũ cho chương trình. Về phía Trung tâm Nghệ thuật Tình thương có Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vy, giám đốc, cùng Ban điều hành Trung tâm.
Các nghệ sĩ Quang Mạo, Thanh Hải cùng các diễn viên trưởng thành từ TTNT Tình thương nay đã tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội như Mạnh Cường, Chung Linh hoặc các trường đại học khác như Sơn Lâm, A Viết Nin và các em thiếu nhi của trung tâm đã mang đến cho người nghe một chương trình ca múa nhạc đặc sắc, cảm động và giàu tính nhân văn; các tiết mục biểu diễn đã giành được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả. Đặc biệt tiết mục “Đứa bé” của A Viết Nin đã làm cho cả nghìn trái tim xúc động cùng những tràng pháo tay không ngớt và những bông hoa tươi thắm được khan giả trao tặng. Khi tiếng hát của chim sơn ca nổi tiếng NSND Tường Vy vút lên những thanh âm trong trẻo như ngày nào từng làm say mê bao trái tim chiến sĩ trên khắp các chiến trường với ca khúc Tiếng đàn Ta lư làm cả hội trường ồ lên thán phục và vỗ tay vang dội. GS Nguyễn Trọng Giảng, GS Nguyễn Đức Chiến cùng đông đảo khán giả đã ùa lên sân khấu để tặng hoa và chúc mừng người nghệ sỹ dù nay tuổi đã cao vẫn giữ được chất giọng và dành nhiều tâm huyết để dìu dắt những em nhỏ tật nguyền nhưng có tài năng, năng khiếu nghệ thuật, tiếp tục học tập rèn luyện và phát triển tài năng đó để trở thành những con người có ích cho xã hội.
 
Cũng tại đêm nhạc này, Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng đã thay mặt nhà trường trao tặng Trung tâm Nghệ thuật Tình thương món quà 20 triệu đồng góp phần vào các hoạt động của Trung tâm.
Một số hình ảnh tại đêm nhạc: 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 42
  • Hôm nay: 7472
  • Tháng hiện tại: 173336
  • Tổng lượt truy cập: 16903882

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên