Công ty E-LAND trao học bổng cho SV trường ĐHBKHN

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:42 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 27/5/2011 tại phòng Hội thảo 222-C1 trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra lễ trao học bổng tài trợ của công ty E – Land Việt Nam cho các bạn sinh viên xuất sắc. Đến dự buổi lễ có PGS. Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực nhà trường; Thạc sĩ Bùi Văn Linh –Phó Trưởng phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên. Về phía Công ty E-Land Việt Nam có ông Giám đốc Kinh doanh và các cán bộ phòng nhân sự, đối ngoại và đặc biệt là các bạn sinh viên được nhận học bổng thuộc các ngành học Dệt-May Thời trang, Ngoại ngữ Kỹ thuật, Cơ khí, Điện ...
 

E-Land Việt Nam là công ty 100% vốn của Hàn Quốc, chuyên gia công và kinh doanh hàng may mặc. Trong những năm qua, công ty luôn quan tâm đến sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội và nhiều lần trao các suất học bổng khuyến học. Năm học này công ty đã quyết định trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu VNĐ cho các bạn sinh viên ĐHBK Hà Nội.      

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 58
  • Khách viếng thăm: 55
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 18131
  • Tháng hiện tại: 314545
  • Tổng lượt truy cập: 17440730

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên