Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Vật lý Kỹ thuật

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:41 - Người đăng bài viết: admin
Để tiếp tục hoàn thiện công tác cán bộ, Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội đã Quyết định bổ nhiệm PGS. Phó Thị Nguyệt Hằng, Phó Viện trưởng Viện Vật lý kỹ thuật (VLKT) giữ chức vụ Viện trưởng Viện VLKT tiếp tục nhiệm kỳ 2008 – 2013 thay GS. Nguyễn Đức Chiến đã hết tuổi làm công tác quản lý. Ngày 31/8/2011 Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đã được tổ chức tại phòng Hội thảo C1 -222 với sự chúng kiến của các vị lãnh đạo nhà trường: GS. Hiệu trưởng Nguyễn Trọng Giảng; PGS.Nguyễn Cảnh Lương - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu. PGS. Bùi Quốc Thái Chủ tịch Công đoàn trường và lãnh đạo nhiều Khoa, Viện, Phòng Ban, Trung tâm cùng đông đảo giảng viên, cán bộ viên chức Viện VLKT. Đặc biệt buổi lễ còn có sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ KHCN Trần Văn Tùng.
Phát biểu chúc mừng tân Viện trưởng sau khi trao quyết định, GS.Nguyễn Trọng Giảng chia sẻ gánh nặng với PGS. Phó Thị Nguyệt Hằng về nhiệm vụ trên cương vị mới: Viện VLKT là một viện lớn, lâu đời nhất ở trong trường, được thành lập từ năm 1985 và do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định thành lập. Viện đã có một sự phát triển bền vững trên cơ sở một tập thể đoàn kết gắn bó và tâm huyết với nghề, với sự nghiệp đào tạo của trường. Xin chúc mừng và tin rằng đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Hiệu trưởng cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến GS. Nguyễn Đức Chiến vì những đóng góp to lớn vủa GS trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ ở Viện, đưa Viện VLKT phát triển như ngày hôm nay, bên cạnh những đóng góp cho nhà trường trên cương vị Bí thư Đảng ủy trường. Mong rằng GS tiếp tục cộng tác chặt chẽ với Viện để đưa Viện VLKT phát triển mạnh mẽ và vững chắc.
Trong lời đáp, đồng chí Tân Viện trưởng đã cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã tín nhiệm và giao cho đồng chí trọng trách to lớn, cảm ơn nguyên Bộ trưởng Bộ KHCN Hoàng Văn Phong – khi còn công tác tại Viện đã giúp đỡ đồng chí rất nhiều, cảm ơn GS.Nguyễn Đức Chiến vì những đóng góp to lớn xây dựng một tập thể đoàn kết một lòng như hôm nay và sự tin tưởng của GS đối với đồng chí.
Thứ trưởng Bộ KHCN Trần Văn Tùng đã tặng hoa chúc mừng Tân Viện trưởng Phó Thị Nguyệt Hằng. Ông cũng chuyển lời chúc mừng của nguyên Bộ trưởng Hoàng Văn Phong, của tân Bộ trưởng Bộ KHCN Nguyễn Quân tới đồng chí Tân Viện trưởng. Bản thân Thứ trưởng Trần Văn Tùng cũng là cựu sinh viên khóa 24 Khoa Cơ khí ĐHBK Hà Nội nên ông rất xúc động khi được trở về ngôi trường thân yêu, như là được trở về nhà nhất là trong một buổi lễ long trọng thế này. Ông cũng nhấn mạnh: Hiện nay Bộ KHCN đang chủ trương giao quyền tự chủ về nghiên cứu khoa học cho các đơn vị. Bộ sẽ tập trung lựa chọn một số đơn vị, trung tâm nghiên cứu để đầu tư mạnh hơn trở thành đơn vị nghiên cứu mang tầm khu vực và thế giới và ông rất mong muốn ĐHBK Hà Nội sẽ là một trong những đơn vị đó và sự hợp tác giữa Bộ KHCN với Trường sẽ mang lại nhiều kết quả thật tốt đẹp.
Buổi lễ kết thúc với những bó hoa tươi thắm từ các đơn vị và bạn bè đồng nghiệp chúc mừng đồng chí Tân Viện trưởng.
         
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 239
  • Khách viếng thăm: 55
  • Máy chủ tìm kiếm: 184
  • Hôm nay: 15050
  • Tháng hiện tại: 403504
  • Tổng lượt truy cập: 17529689

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên