Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi :”Sáng tác biểu trưng ĐHBK Hà Nội 2011”

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:28 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 31 tháng 8 năm 2011, tại trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải cuộc thi :”Sáng tác biểu trưng ĐHBK Hà Nội 2011”. Tới dự buổi lễ có GS.Hà Duyên Tư – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, PGS. Bùi Quốc Thái – Chủ tịch công đoàn trường, các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo, Ông Ngô Quang Đức – Chủ tịch HĐQT công ty Innocom đại diện nhà tài trợ và các tác giả có tác phẩm được trao giải.
Phát biểu khai mạc buổi lễ, GS. Hà Duyên Tư đã nêu lên ý nghĩa của cuộc thi là tìm ra được một biểu trưng mới thể hiện được ước mơ, hoài bão cũng như vị thế, đẳng cấp của nhà trường hiện tại và tương lai thay thế cho biểu trưng hiện tại đã hoàn thành sứ mạng lịch sử của mình. GS đã cảm ơn các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo, các đơn vị Phòng ban chức năng và nhà tài trợ đã phối hợp tốt và dành nhiều tâm sức để cuộc thi đạt kết quả tốt. GS cũng đặc biệt cảm ơn các tác giả, tập thể tác giả đã nhiệt tình hưởng ứng và gửi tác phẩm của mình tới tham dự cuộc thi.
Trong báo cáo tổng kết đọc tải buổi lễ, TS. Bùi Đức Hùng – Trưởng Phòng CTCT&CTSV đã tổng kết:…” Trong số 142 tác giả và tập thể tác giả có 85 tác giả có 1 tác phẩm dự thi, 55 tác giả có từ 2 tác phẩm trở lên đăng ký dự thi, đặc biệt là tác giả Vũ Mạnh Linh gửi dự thi tới 19 tác phẩm và tập thể Phòng Thiết kế 1 – Công ty Cổ phần Sản phẩm &Dịch vụ chuyên nghiệp đã gửi 20 tác phẩm dự thi.
Với sự làm việc nghiêm túc của ban giám khảo, qua 2 vòng chấm đã chọn được 70 tác phẩm đưa vào chấm vòng thứ 3. Ban giám khảo cũng đã có 2 buổi họp để thống nhất đối với những tác phẩm có số điểm chênh lệch nhau nhiều giữa các thành viên của ban giám khảo. Kết quả chung cuộc là 12 tác phẩm xuất sắc nhất đã được lựa chọn để trao giải thưởng trong buổi tổng kết hôm nay”.
Về cơ cấu giải: Không có giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải Khuyến khích.
Báo cáo cũng chỉ rõ: “..Ban Tổ chức rất lấy làm tiếc là mặc dù các tác phẩm dự thi đều đã bám sát vào các tiêu chí đề ra của Ban tổ chức song cũng thống nhất rằng chưa có tác phẩm dự thi nào đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu đặt ra đối với một biểu trưng của ĐHBK Hà Nội trong giai đoạn phát triển mới. Tuy vậy Ban tổ chức cũng đánh giá rất cao về kết quả cuộc thi bởi trên tất cả, mỗi tác phẩm đều được các tác giả bằng tâm huyết, đã gửi gắm tình cảm đặc biệt của mình tới ĐHBK Hà Nội”.
Thay mặt ban tổ chức, GS. Hà Duyên Tư, PGS. Bùi Quốc Thái, TS. Bùi Đức Hùng và Ông Ngô Quang Đức đã trao giấy chứng nhận đạt giải và tặng hoa cho các tác giả đạt giải.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 127
  • Khách viếng thăm: 123
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 457946
  • Tổng lượt truy cập: 17584131

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên