Bổ nhiệm Trưởng khoa Đại học Tại chức và Giám đốc Trung tâm Tính toán Hiệu năng cao

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:41 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm tiếp tục hoàn thiện công tác nhân sự nhiệm kỳ 2008 – 2013, ngày 17/6/2011, trường ĐHBK Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ Bổ nhiệm Trưởng khoa Đại học Tại chức và Giám đốc Trung tâm Tính toán Hiệu năng cao.
Tham dự buổi lễ có GS.Nguyễn Trọng Giảng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy và Ban Giám hiệu, PGS.Bùi Quốc Thái – Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Trương Ngọc Minh – Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM, đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Trung tâm trong trường và đông đảo CBVC của 2 đơn vị : Khoa Đại học tại chức và Trung tâm tính toán Hiệu năng cao.
PGS Nguyễn Trọng Hoan –Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội về việc bổ nhiệm PGS Nguyễn Phong Điền, giảng viên Viện Cơ khí, Giám đốc Trung tâm Việt – Đức giữ chức vụ  Trưởng khoa Đại học Tại chức; bổ nhiệm TS Nguyễn Hữu Đức, giảng viên Viện CNTT và Truyền thông giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tính toán Hiệu năng cao tiếp tục nhiệm kỳ 2008-2013.
Phát biểu sau khi trao quyết định bổ nhiệm, GS. Nguyễn Trọng Giảng nêu rõ: trong thời gian qua, PGS.Dương Đức Hồng với cương vị là Trưởng Khoa ĐHTC đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có rất nhiều đóng góp vào việc xây dựng, củng cố và đưa Khoa ĐHTC phát triển. Nay do yêu cầu của nhà trường điều chuyển đồng chí sang một vị trí công tác khác cũng rất quan trọng, rất cần đến bản lĩnh, trí tuệ và khả năng quản lý của PGS. Còn GS.Nguyễn Thanh Thủy - một GS trẻ tâm huyết và đã có nhiều thành tích trong việc xây dựng và dẫn dắt trung tâm TTHNC đi lên. Nay GS được điều chuyển tăng cường cho một trường đại học khác, qua đó ghi nhận sự trưởng thành của đội ngũ cán bộ Bách Khoa. Thay mặt lãnh đạo nhà trường tôi xin cảm ơn PGS.Dương Đức Hồng và GS.Nguyễn Thanh Thủy về những đóng góp của các anh trong thời gian qua. Chúc các đồng chí hoàn thành tốt vai trò của mình trên cương vị mới. Xin chúc mừng PGS.Nguyễn Phong Điền và TS. Nguyễn Hữu Đức. Cả hai đơn vị vẫn đang còn nhiều khó khăn, nhiệm vụ rất nặng nề. Mong hai đồng chí củng cố sự đoàn kết nhất trí của CBVC trong đơn vị để đưa đơn vị đi lên phát triển vững mạnh.
GS Hiệu trưởng và đồng chí Chủ tịch Công đoàn Bùi Quốc Thái đại diện lãnh đạo nhà trường đã trao tặng PGS.Nguyễn Phong Điền và TS.Nguyễn Hữu Đức những bó hoa tươi thắm thể hiện tình cảm và sự tin tưởng của lãnh đạo nhà trường đối với các đồng chí mới được bổ nhiệm, đồng thời tặng hoa của lãnh đạo nhà trường cảm ơn PGS.Dương Đức Hồng, GS.Nguyễn Thanh Thủy vì những cống hiến của các đồng chí trong thời gian qua cho ĐHBK Hà Nội.
Tân trưởng khoa ĐHTC phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, BGH và cá nhân đồng chí Hiệu trưởng trong việc giao trọng trách này. Đây là một trải nghiệm mới đòi hỏi nhiều năng lực quản lý và khả năng sáng tạo mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chân thành cảm ơn PGS.Dương Đức Hồng vì những đóng góp rất quan trọng của anh đối với khoa trong 3 năm qua để có được nền tảng vững chắc như hôm nay.
Tân giám đốc Trung tâm TTHNC cũng bày tỏ lời cảm ơn lãnh đạo nhà trường đã tín nhiệm và bổ nhiệm. Trong thời gian qua, trung tâm TTHNC đã đạt một số thành tích về nghiên cứu, đào tạo và hợp tác quốc tế, trong đó có nhiều công sức đóng góp của GS. Nguyễn Thanh Thủy. Kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, trung tâm TTHNC sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có được những kết quả thật tốt đẹp. Cảm ơn những đồng nghiệp tại Trung tâm TTHNC và Viện CNTT&TT đã luôn sát cánh cùng tôi…
Buổi lễ bổ nhiệm kết thúc với những bó hoa tươi thắm từ các đơn vị và bạn bè đồng nghiệp chúc mừng 2 đồng chí mới được bổ nhiệm.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 138
  • Khách viếng thăm: 120
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 454083
  • Tổng lượt truy cập: 17580268

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên