Trao Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:43 - Người đăng bài viết: admin
Nhân kỷ niệm 121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2001), Thành ủy Hà Nội đã Quyết định trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 28 Đảng viên thuộc Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, trong đó có 7 đồng chí thuộc Đảng bộ Đại học Bách Khoa Hà Nội. Lễ trao các huy hiệu tuổi Đảng  đã được Đảng bộ nhà trường long trọng tổ chức tại Hội trường Đảng ủy ngày 11/5/2011.
 
Tới dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Cảnh Lương –Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy trường; Bùi Đức Hùng –Ủy viên Thường vụ, Thường trực Đảng ủy trường, các đồng chí đại diện cấp ủy các Đảng bộ, Chi bộ và đảng viên, cán bộ thuộc các đơn vị có các đồng chí được trao huy hiệu tuổi Đảng đợt này cùng đến dự và chia vui.
 
 
Có 3 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là các đồng chí Bùi Quí Lực (Viện Cơ khí), Thân Đức Hiền (nguyên Viện trưởng Viện ITIMS), Nguyễn Khắc Trai (Viện Cơ khí Động lực) cùng 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đồng chí Lê Cộng Hòa, đồng chí Đào Xuân Phái thuộc Viện Kỹ thuật Hóa học; đồng chí Nguyễn Đức Chiến (Viện Vật lý Kỹ thuật) và đồng chí Lê Trọng Vinh (Khoa Toán –Tin ứng dụng).
 
Đồng chí Nguyễn Cảnh Lương – Bí thư Đảng ủy đã trao huy hiệu và tặng hoa cho 7 đồng chí đảng viên đã có rất nhiều đóng góp cho nhà trường, cho Đảng trong những năm qua. Thay mặt Đảng ủy Khối và Đảng ủy trường, đồng chí Bí thư chúc các đồng chí được nhận huy hiệu luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp quí báu cho nhà trường và nhấn mạnh: Các đồng chí là những tấm gương sáng cho các thế hệ sau của đảng bộ noi theo phấn đấu.
 
 
Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu cao quí, đồng chí Nguyễn Đức Chiến cảm ơn Đảng bộ Đại học Bách Khoa đã tạo nhiều cơ hội cho các đảng viên được rèn luyện bản lĩnh, phát huy tài năng, phấn đấu và trưởng thành trong công tác. Xin chúc đảng bộ luôn luôn giữ được truyền thống trong sạch vững mạnh và là một trong những đảng bộ mạnh nhất trong Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội.
 
Buổi lễ trao huy hiệu tuổi Đảng đã diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm, các đồng chí được nhận huy hiệu đã đón nhận những đóa hoa tươi thắm từ đại diện cấp ủy và bạn bè đồng nghiệp.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 130
  • Khách viếng thăm: 124
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 20063
  • Tháng hiện tại: 443449
  • Tổng lượt truy cập: 17569634

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên