Sinh viên Bách Khoa với ngày hội toàn dân

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:44 - Người đăng bài viết: admin
Hòa chung không khí của đồng bào cả nước trong ngày Bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, ngày 22/5/2011 các cử tri sinh viên Bách Khoa đã nô nức đi thực hiện quyền công dân của mình tại hai khu vực bỏ phiếu trong Ký túc xá. Tại hòm phiếu ở CLB Văn hóa – nhà B6, ngay từ lúc 6h45 sáng, gần 100 bạn sinh viên đã có mặt để dự lễ khai mạc với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo nhà trường. Đúng 7h lễ khai mạc bắt đầu với sự hiện diện của PGS Nguyễn Cảnh Lương –Bí thư Đảng ủy, PGS Trần Văn Tớp –Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS Lê Hiếu Học –Bí thư Đoàn trường; đồng chí Phạm Thanh Nghì –Giám đốc Trung tâm Ký túc xá cùng lãnh đạo một số phòng ban chức năng.
Sau lời khai mạc của PGS Nguyễn Trọng Hoan – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, tổ trưởng Tổ bầu cử, các thủ tục theo quy định thống nhất trong toàn quốc đã được tiến hành dưới sự chứng kiến của các đại biểu và đông đảo cử tri sinh viên. Ngay sau đó các cử tri đã xếp hàng ngay ngắn, trật tự nhận phiếu bầu, nghiên cứu danh sách các ứng cử viên để bầu chọn được chính xác. Gương mặt ai cũng phấn khởi khi thực hiện quyền làm chủ đất nước của mình, trong số họ có những bạn lần đẩu tiên được cầm lá phiếu đi bầu cơ quan lãnh đạo cao nhất của đất nước. Một nét tự hào hiện rõ trên khuôn mặt các cử tri trẻ -sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Tại khu vực bỏ phiếu nhà B10, các bạn sinh viên cũng chung tâm trạng như vậy. Nụ cười tươi trên khuôn mặt rạng rỡ, đi qua đi lại không khí thật náo nhiệt. Tất cả tạo nên một bức tranh sống động hòa vào bức tranh chung của cả nước, rực rỡ sắc màu trong Ngày Hội toàn dân.

 

 Một số hình ảnh Cán bộ và Sinh viên trong ngày Bầu cử Quốc hội Bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp:
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 67
  • Khách viếng thăm: 64
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 8544
  • Tháng hiện tại: 315524
  • Tổng lượt truy cập: 17441709

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên