Sôi động Vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc Cúp Viettel 2013

Đăng lúc: Thứ tư - 23/03/2016 02:17 - Người đăng bài viết: admin
Chiều 24/11, tại sân vận động Trường ĐHBKHN đã diễn ra lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc Truyền hình Quốc phòng Việt Nam - Cúp Viettel 2013.

Dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý, các đồng chí đại diện Bộ Quốc phòng, Tập đoàn Viettel, Trung ương Đoàn TNCS HCM, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam, đại diện các trường có đội tuyển tham gia.

Đại diện Trường ĐHBKHN, PGS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP Hà Nội cùng cán bộ và sinh viên cổ vũ cho Giải.

 

Giải bóng đá sinh viên toàn quốc là giải đấu thường niên do Bộ GD&ĐT, Trung ương Đoàn TNCS HCM phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức. Năm nay có sự tham gia của gần 100 trường đại học, học viện trong cả nước thi đấu tại 8 khu vực, chọn ra 16 đội bóng sinh viên tiêu biểu tham gia vòng chung kết tại thành phố Hà Nội. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm và lấy 2 đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu tứ kết.

Tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Trần Quang Quý phát biểu: “Giải bóng đá sinh viên toàn quốc là giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm và có uy tín với học sinh, sinh viên cả nước. Với sự tham gia tranh tài của gần 100 đội bóng thuộc các trường đại học, học viện, cao đẳng cả nước, cho thấy sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thể thao học đường nói chung và bóng đá nói riêng. Hơn nữa, những giải thể thao là dịp tốt để các em được gặp gỡ giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, nâng cao chất lượng giáo dục và tăng cường thể lực, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao này ở tất cả các trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để các chuyên gia phát hiện những tài năng bóng đá nhằm bổ sung cho đoàn thể thao sinh viên Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á sẽ diễn ra vào năm 2014 tại Indonesia, cũng như các đội bóng đá chuyên nghiệp, và đội tuyển bóng đá Quốc gia...”.

 

 

Với tư cách là đơn vị đăng cai giải đấu, Trường ĐHBKHN có nhiều hoạt động chào mừng các đội tuyển tham dự như giao lưu văn nghệ, ngoại khóa thăm trường...

Ngay sau Lễ khai mạc là trận đấu giữa hai đội Trường ĐH Nông lâm TP HCM và đội chủ nhà Trường ĐHBKHN với kết quả hòa 0 – 0 .

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 49
  • Hôm nay: 21291
  • Tháng hiện tại: 356526
  • Tổng lượt truy cập: 17087072

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên