Cùng Pepsico đồng hành với Tuổi trẻ Bách Khoa

Đăng lúc: Thứ hai - 14/03/2016 04:44 - Người đăng bài viết: admin
Được phát động từ ngày 12/03/2015, Lễ khởi động Chương trình “Pepsico đồng hành cùng Tuổi trẻ Bách Khoa” do Công ty nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam và Trung tâm Truyền thông và Quan hệ Công chúng, Trường ĐHBK Hà Nội phối hợp thực hiện đã tạo điều kiện để cán bộ, sinh viên của Trường được góp phần ủng hộ kinh phí vào Quỹ Tuổi trẻ Bách Khoa nhân ái khi sử dụng sản phẩm của Pepsico.


Tại buổi Lễ khởi động, ông Cao Hoàng Nam – Giám đốc đối ngoại của Công ty nước giải khát Suntory - Pepsico miền Bắc cho biết: “Suntory – Pepsico Việt Nam hoạt động trên thị trường bán lẻ Việt Nam từ nhiều năm nay. Bên cạnh những chiến lược kinh doanh, công ty còn luôn quan tâm tới các hoạt động vì xã hội. Nhiều chương trình, hoạt động như: Vòng tay nhân ái ủng hộ đồng bào nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nước và môi trường, các hoạt động chung tay cùng thế hệ trẻ… được triển khai và nhận được nhiều phản hồi tích cực và thành tích rất đáng tự hào.”


 

Chương trình “Pepsico đồng hành cùng Tuổi trẻ Bách Khoa” nằm trong chuỗi hoạt động vì thế hệ trẻ năm 2015 của Suntory – Pepsico được thực hiện tại các trường đại học, nhằm góp phần hình thành ý thức tiêu dùng thiết thực và có ý nghĩa đối với thế hệ trẻ nói chung và sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội nói riêng. Theo đó, mỗi sản phẩm được bán ra tại các điểm bán hàng của Pepsico đặt tại Trường ĐHBK Hà Nội, cán bộ và sinh viên Trường sẽ đóng góp vào Quỹ Tuổi trẻ Bách Khoa nhân ái 300 đồng/ 1 sản phẩm.

   
 

Việc đóng góp một phần kinh phí vào Quỹ mỗi khi mua một sản phẩm - khuyến khích sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái của mỗi sinh viên Bách Khoa; nuôi dưỡng phẩm chất tốt đẹp của sinh viên Bách Khoa nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

Bên cạnh đó, nhân sự kiện này, Công ty nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam còn hỗ trợ Trường 40 triệu đồng để làm ghế đặt trong khuôn viên của Trường.

Chương trình dự kiến sẽ kéo dài đến ngày 15/6/2015.   

Nguyễn Sáng 
Ảnh: Trung Kiên

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 137
  • Khách viếng thăm: 117
  • Máy chủ tìm kiếm: 20
  • Hôm nay: 28995
  • Tháng hiện tại: 454720
  • Tổng lượt truy cập: 17580905

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên