Học viện CNTTĐHBKHN (BKACAD) - khẳng định đẳng cấp trên trường Quốc tế

Đăng lúc: Thứ tư - 13/04/2016 04:46 - Người đăng bài viết: admin
ại Hội thảo thường niên của các Học viện mạng Cisco do Cisco Systems tổ chức tại Sydney (Australia) vừa qua, BKACAD chính thức được Cisco trao tặng danh hiệu HỌC VIỆN MẠNG XUẤT SẮC NHẤT CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG (APAC) 2010. Giải thưởng này được bình xét trong hệ thống hơn 3000 Học viện mạng thuộc Hệ thống Học viện ủy quyền của Cisco trên toàn khu vực.Tham dự hội nghị lần này, có sự góp mặt của hơn 100 đại biểu là đại diện cho các Học viện mạng Cisco đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ của APAC.
 
 
Giải thưởng này của Cisco Systems – Tập đoàn CNTT hàng đầu thế giới hiện nay, một lần nữa đã khẳng định được chất lượng cũng như đẳng cấp của BKACAD trong đào tạo chuyên gia Mạng theo tiêu chuẩn quốc tế, khẳng định hướng đi đúng đắn của BKACAD trong lĩnh vực đào tạo CNTT theo chuẩn quốc tế góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực CNTT Việt Nam cũng như đưa nhân lực Việt Nam hội nhập nhanh hơn với thị trường nhân lực quốc tế, đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài, liên doanh…
 
BKACAD trở thành học viện mạng Cisco từ năm 2004 thông qua sự hợp tác chính thức của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và tập đoàn Cisco. Sau 6 năm không ngừng phát triển, học viện liên tục đạt được những giải thưởng uy tín của hãng Cisco như: Học viện đào tạo CCNA & ITE xuất sắc nhất Việt Nam; Giải nhất 3 năm liền cuộc thi Kỹ năng mạng Việt Nam 2008, 2009, 2010. Trên cấp độ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, BKACAD cũng đứng vị trí thứ 4 trong cuộc thi Kỹ năng Mạng năm 2009 và 2010. 
 
 
BKACAD hiện là đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu Việt Nam, đối tác ủy quyền của tập đoàn CNTT nổi tiếng thế giới như Cisco Systems, Microsoft, Sun – Oracle, Aptech, Arena… và các trung tâm khảo thí quốc tế như Prometric, VUE.
 
Mỗi năm, BKACAD đào tạo hàng nghìn chuyên viên, chuyên gia mạng đạt chuẩn quốc tế. Trong 2010, BKACAD đã công bố lần đầu tiên đào tạo thành công CCIE tại Việt Nam. Đây cũng là bước khởi đầu cho việc phát triển các chương trình nâng cao của Cisco như CCNP hay CCIE tại BKACAD. Năm 2011, BKACAD đang nỗ lực phấn đấu để tập trung đào tạo những chứng chỉ cao cấp này của Cisco, khẳng định đẳng cấp của một Học viện Mạng xuất sắc nhất khu vực./.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thông cáo báo chí

Hoạt động trường

Tin nội bộ

Sự kiện trường
Quảng cáo





Danh Ngôn Cuộc Sống

Sự gương mẫu của người thầy là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được.

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 53
  • Khách viếng thăm: 50
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 15208
  • Tháng hiện tại: 410459
  • Tổng lượt truy cập: 17536644

HIỂN THỊ BÌNH CHỌN

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên